Thủ môn Thanh Tuấn tạm rời U.23 Việt Nam để… đá giải hạng Ba

07/12/2015 09:16 GMT+7

Do gặp khó khăn về thủ môn, nên PVF đã đề nghị HLV Toshiya Miura cho thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn được vắng mặt vài ngày để thi đấu tại vòng loại giải hạng Ba diễn ra tại Huế.

Do gặp khó khăn về thủ môn, nên PVF đã đề nghị HLV Toshiya Miura cho thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn được vắng mặt vài ngày để thi đấu tại vòng loại giải hạng Ba diễn ra tại Huế.

Thanh Tuấn trong màu áo U.23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Được biết, đề nghị của PVF đã được HLV Toshiya Miura phê duyệt khi thời gian vắng mặt của Nguyễn Thanh Tuấn là không dài. Dự kiến, thủ môn trẻ này sẽ tạm rời tuyển U.23 Việt Nam vào ngày 7.12 để bay ra Huế và sẽ quay trở lại Hà Nội vào ngày 11.12, thậm chí là sớm hơn.

Một năm sau khi lên hạng mà không thể tham dự vì các cầu thủ trẻ bận thi tốt nghiệp, năm nay, PVF với thành phần là các cầu thủ U.18 chính thức thi đấu tại giải hạng Ba 2015 và đã vào vòng chung kết.

Ở vòng chung kết diễn ra tại Huế, PVF nằm chung bảng B với Hà Nội T&T. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 18 giờ ngày 8.12. Nếu thắng, đội sẽ giành vé lên hạng Nhì. Trong trường hợp thua Hà Nội T&T, các cầu thủ PVF sẽ đá tiếp một trận nữa với đội thua trong cặp đấu Viettel - An Giang (bảng A) để xác định tấm vé cuối cùng lên chơi hạng Nhì.

HLV Miura dặn dò Thanh Tuấn (31) trong buổi tập sáng 4.12 - Ảnh: Minh Tú

Lẽ dĩ nhiên, nếu thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường có kết quả khả quan trong trận đấu gặp Hà Nội T&T, thủ môn trẻ vừa dự giải U.21 Quốc gia và Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sẽ có thể sớm về tập trung trở lại cùng tuyển U.23 Việt Nam.

Còn nhớ, tại giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông đã “chấm” và gọi tuấn vào tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam, khi anh có màn trình diễn xuất sắc trong trận hòa 0-0 giữa VPF và Hà Nội T&T (sau đó Tuấn giúp VPF giành chiến thắng ở loạt luân lưu, 1 trong 4 trận thua luân lưu của ông Đức).

Ngoài Thanh Tuấn, VPF cũng có sự góp mặt của một loạt cầu thủ vừa được VPF “chia” cho các CLB V-League như Hà Đức Chinh, Trương văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng, Lâm Thuận, Mạc Đức Việt Anh, Lê Ngọc Bảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.