Thủ môn tuyển Quốc gia Tuấn Mạnh rời Khánh Hòa, chấp nhận nghỉ hết lượt đi

14/05/2020 17:07 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Tuấn Mạnh đã nói lời chia tay CLB Khánh Hòa, bất chấp nguy cơ không thi đấu, không lương ít nhất đến hết lượt đi mùa 2020 vì quá hạn đăng ký.

Trên trang cá nhân, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh chia sẻ: “5 năm 6 tháng tại nơi này là khoảng thời gian đẹp và tuyệt vời nhất khi được làm việc với tập thể Sanna Khánh Hoà BVN và tất cả mọi người nơi đây.
Đến thời điểm này gia đình, tương lai cho sự nghiệp của Mạnh, Mạnh đã làm tất cả nhưng không còn cách nào khác khi phải nói lời chia tay vào lúc này để tìm cho mình 1 cuộc sống mới, hy vọng mới và tương lai cho gia đình cũng như bản thân Mạnh...
Mạnh cảm nhận được tình cảm, sự đoàn kết, yêu thương và tinh thần chiến đấu mà CLB cũng như lãnh đạo và người hâm mộ đã dành cho Mạnh, Mạnh luôn ghi nhớ và biết ơn điều này”.
Đây là điều rất bất ngờ vì chỉ vài tháng trước Tuấn Mạnh vui mừng khoe với tất cả sẽ ở lại và chiến đấu cùng Khánh Hòa với mục tiêu trở lại V-League ngay sau khi rơi xuống hạng Nhất. 

Tuấn Mạnh trong màu áo tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Độc Lập

Một số CĐV Khánh Hòa để ý Tuấn Mãnh đã “tâm tư” từ vài hôm trước, với dòng trạng thái ngày 11.5: “Cái gì đến cũng phải đến, có mong thế nào cũng không được. Thôi thì mọi việc nhờ vào duyên số vậy...”.
Lùi lại trước đó vài ngày, Tuấn Mạnh vẫn rất háo hức hướng đến mùa giải mới, anh thậm chí còn khoe đôi giày Mizuno vừa được tặng với sự phấn khởi sẽ chơi thành công cùng Khánh Hòa.
Trước đó, chuyện đi ở của Tuấn Mạnh khi hết hợp đồng sau mùa 2019 là một trong những mối bận tâm lớn nhất của CĐV Khánh Hòa vì đây là cầu thủ duy nhất của đội bóng phố Biển thường xuyên lên tuyển Việt Nan, được ví là “một nửa sức mạnh” của đội bóng.
Tuấn Mạnh được TP.HCM, Sài Gòn, HAGL, Bình Dương… trải thảm mời về. Nhưng rồi cuối cùng Tuấn Mạnh hạnh phúc khoe anh sẽ ở lại vì tình nghĩa nơi đây, sẵn sàng từ hạng Nhất cạnh tranh cùng Văn Lâm, Văn Cường, Văn Toản, Bùi Tiến Dũng...
Cũng nói thêm, bà xã của Tuấn Mạnh từ nhiều năm qua được Công ty Yến sào Khánh Hoà tạo điều kiện công tác và làm việc trong biên chế của đơn vị này. Gia đình anh đã an cư tại phố Biển nhiều năm qua, trước khi được HLV Park Hang-seo gọi trở lại tuyển Việt Nam.

Tuấn Mạnh chụp ảnh cùng tập thể BHL, cầu thủ Khánh Hòa

Facebook nhân vật

Tuy nhiên có vẻ như tình hình đã không được như mong đợi. Cuộc khủng hoảng chung khiến đội bóng Khánh Hòa gặp không ít khó khăn ở mùa bóng này, không thể nuôi được thủ môn có giá trị tiền tỉ này.
Đây là quyết định cực chẳng đã, vì nếu rời Khánh Hòa vào lúc này Tuấn Mạnh sẽ phải ngồi không cả lượt đi mùa giải 2020. Anh phải đợi khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa mới có thể đầu quân thi đấu cho đội khác.
“Cảm ơn tới Sanna Khánh Hoà BVN, cảm ơn BHL, cảm ơn tới các cô chú lãnh đạo, cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Khánh Hoà đã luôn yêu quý và theo dõi Mạnh trên sân bóng cũng như sinh hoạt hàng ngày.
Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, Chúc cho Sanna Khánh Hoà BVN sẽ có được những điều tốt đẹp nhất cho mùa giải sắp tới. Và trong tim Mạnh, Sanna Khánh Hoà BVN luôn là 1 ngôi nhà đầy tình yêu và sự đoàn kết , hy vọng chúng ta sẽ giữ mãi kỉ niệm này thật đẹp nhé Sanna Khánh Hoà BVN. Cảm ơn vì tất cả!”, Tuấn Mạnh bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.