Thủ môn Văn Lâm truyền cảm hứng tập thể dục tại nhà mùa Covid-19

10/04/2020 18:09 GMT+7

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm hiện đầu quân cho CLB Muangthong United thi đấu ở Thai League có ý thức tập luyện rất chuyên nghiệp, truyền cảm hứng cho nhiều người.

Trên mạng xã hội, Văn Lâm thường xuyên chia sẻ hình video, hình ảnh mình tập luyện tại nhà kèm lời khuyên người hâm mộ siêng năng tập luyện nhằm có sức khỏe tốt, phòng tránh dịch bệnh trong mùa Covid-19.

Trong thời gian gặp chấn thương trùng thời điểm CLB Muangthong United yêu cầu toàn đội cách ly ở nhà tập luyện nhằm tránh dịch bệnh, Văn Lâm thậm chí còn thuê cả chuyên gia thể lực riêng để tập. Nhờ đó chấn thương vừa hồi phục nhanh và thể lực của anh cũng gần như đảm bảo, sẵn sàng ra sân tập luyện, thi đấu trở lại.

Văn Lâm khoe căn nhà thành phòng gym thu nhỏ

Instagram nhân vật

Trong chia sẻ mới nhất hôm nay, Văn Lâm “khoe” vừa sắm thêm rất nhiều thiết bị về nhà để tự tập, anh ví căn nhà mình đang ở tại Thái Lan chẳng khác gì phòng gym thu nhỏ khi đủ đồ nghề.

Anh cũng thăm dò người hâm mộ về tinh thần tập luyện thể dục và thấy số lượng người tập vẫn ít hơn thành phần lười tập nên tỏ ra thất vọng. Anh cũng tư vấn cho mọi người về dụng cụ tập luyện tại nhà mà anh cho rằng có thể đặt mua dễ dàng qua mạng.

Văn Lâm rất ý thức tự tập thể lực

Facebook nhân vật

Chàng thủ môn 26 tuổi mang 2 dòng máu Việt-Nga Đặng Văn Lâm sở hữu thân hình lý tưởng  như người mẫu với chiều cao 1m88 cùng vẻ mặt điển trai nên có rất đông người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.