Thủ môn Văn Tiến vẫn tập luyện ở ngày U.23 Việt Nam được xả hơi

11/05/2015 21:29 GMT+7

(TNO) Quyết tâm sửa chữa sai lầm đã mắc phải trong trận gặp U.23 Hàn Quốc, thủ môn Phạm Văn Tiến đã một mình xỏ giày ra sân tập.

(TNO) Quyết tâm sửa chữa sai lầm đã mắc phải trong trận gặp U.23 Hàn Quốc, thủ môn Phạm Văn Tiến đã một mình xỏ giày ra sân tập.
Thủ môn Văn Tiến tập luyện một mình trong khi các đồng đội được phép nghỉ ngơi
Ngay sau buổi kiểm tra sức khỏe cùng đồng đội tại bệnh viện thể thao Việt Nam sáng nay, thủ môn đang thi đấu cho CLB HAGL đã tự mình tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam.

Văn Tiến cho biết anh cảm thấy rất buồn khi những sai lầm của mình trong cuộc tiếp đón đội bóng xứ kim chi thiếu chút nữa khiến U.23 Việt Nam nhận bàn thua.

Và như để thể hiện quyết tâm của mình, thủ thành sinh năm 1993 đã quyết định xỏ giày ra sân tập mặc dù HLV Miura đã cho phép toàn đội được nghỉ ngơi trong ngày 11.5.

Thực tế, quả bóng được sử dụng ở trận đấu gặp U.23 Hàn Quốc vừa qua có quỹ đạo bay rất khó lường và là một thách thức lớn cho các thủ môn trong việc chọn điểm rơi. Chính HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn, trong một buổi tập cùng U.23 Việt Nam từng lắc đầu ngao ngán khi nhìn trái bóng này bay trên không với vận tốc lớn.

Việc một mình tập luyện của Văn Tiến trong khi các đồng đội đang tận dụng ngày nghỉ xả hơi để đi chơi, thăm thú Hà Nội khiến nhiều người rất ngạc nhiên. Nhiều lời động viên đã được gửi đến thủ môn này, mong muốn anh sẽ sớm chứng tỏ được khả năng và là lá chắn thép trước khung gỗ của đội tuyển U.23 Việt Nam.

Trong danh sách tập trung đội tuyển U.23 lần này, ngoài thủ môn Văn Tiến, HLV Miura còn triệu tập 4 người gác đền khác gồm Minh Long, Văn Công, Văn Trường, Minh Toàn. Điều đáng nói, cả 5 cái tên này đều chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở CLB chủ quản. Vì vậy, đa phần các thủ môn đều không thể có được phong độ tốt nhất khi thường xuyên phải làm "kép phụ" ở mùa giải năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.