Thử thách chờ đợi HAGL trên sân Thống Nhất

07/01/2012 10:22 GMT+7

(TNO) Trên khán đài sẽ có sự hiện diện của “trung vệ hay nhất mọi thời đại” Fabio Cannavaro, dưới sân là cuộc thư hùng giữa Sài Gòn FC và HAGL, sân Thống Nhất chiều nay 7.1 hứa hẹn là điểm đến thú vị nhất của người hâm mộ.

(TNO) Chiều nay 7.1, Super League sẽ trở lại với 4 trận đấu sớm ở vòng 2. Một trong những trận đấu sớm được quan tâm nhất chính là cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất, giữa Sài Gòn FC gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

>> Cannavaro xem trận Sài Gòn FC - HAGL
>> Hài lòng với màn ra mắt của Super League 2012
>> CLB Hà Nội tiếp tục gây thất vọng

 
Người hâm mộ lại náo nức chờ sự xuất hiện của cựu danh thủ Fabio Cannavaro - Ảnh: Bạch Dương

Ở lượt trận đầu tiên, sân vận động Thống Nhất chính là sân có lượng khán giả đông nhất (10.000 người). Sức hút của sân Thống Nhất chiều nay dự kiến cũng sẽ tăng lên khi trên khán đài có sự xuất hiện của “huyền thoại” Fabio Cannavaro. Nhưng không vì thế mà cuộc đối đầu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và HAGL dưới sân thiếu đi sự quan tâm.

Giành thắng lợi 3-1 trước V.Hải Phòng, HAGL chính là đội bóng có chiến thắng ấn tượng nhất trong loạt trận đầu tiên. Đây là màn khởi động hoàn hảo cho đội bóng phố núi và thầy trò HLV Choy Yoon Gyum đang có tinh thần thoải mái với 3 điểm đã đút túi.

Theo thông báo từ Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), các nhà đài sẽ được tiếp tục trực tiếp ở vòng 2 Super League. Cụ thể, ngày 7.1, VTC sẽ tiếp tục phát trực tiếp trận Hải Phòng gặp Navibank Sài Gòn. Còn VTV3 sẽ tự sản xuất trận Hà Nội T&T gặp Bình Dương ngày 8.1, trên VCTV là trận giữa Thanh Hóa gặp SHB Đà Nẵng cũng ngày 8.1

Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn cho rằng thắng lợi của HAGL trước V.Hải Phòng chưa nói lên được nhiều điều. Đội bóng phố núi vẫn chưa trình làng một lối chơi thuyết phục và chiến thắng trước V.Hải Phòng là do đối thủ này tự thua nhiều hơn.

Để đập tan những nghi ngờ, HAGL sẽ phải chứng tỏ mình trên sân Thống Nhất chiều nay. Theo ban lãnh đạo đội, phải đối mặt với Sài Gòn FC là thử thách không hề nhỏ. HAGL sẽ cố gắng thi đấu với khả năng cao nhất để có thể giành được ít nhất 1 điểm.

“Thần tài” Evaldo sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của HAGL chiều nay. Ngay ở trận đấu đầu tiên, Evaldo đã lập cú đúp đầy ấn tượng vào lưới V.Hải Phòng. Tiền đạo người Brazil chính là niềm hy vọng lớn của HAGL trong trận ra quân ở Pleiku và anh tiếp tục là "vũ khí" lợi hại nhất trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

 
Hàng thủ Sài Gòn FC sẽ đối mặt với "hung thần" Evaldo (giữa) - Ảnh: Khả Hòa

Với Sài Gòn FC, đây mới là trận đầu tiên tại Super League đội ra sân với tư cách chủ nhà. Trong trận derby bóng đá TP.HCM ở vòng 1, với tư cách là đội khách, Sài Gòn FC đã xem như đạt chỉ tiêu với 1 điểm trước N.Sài Gòn. HLV Lư Đình Tuấn dù vậy cho biết ông tiếc nuối khi Sài Gòn FC đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn để có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tiếp HAGL trong trận đấu chiều nay, mục tiêu của Sài Gòn FC không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Đội chủ nhà hiện đang có được đội hình mạnh nhất. Nsi và Kesley sẽ tiếp tục là “súng hai nòng” của Sài Gòn FC trên hàng công. Antonio và Đặng Văn Robert nhiều khả năng sẽ vẫn là những tiền vệ chạy cánh. Chất “thép” nơi hàng phòng ngự của Sài Gòn FC sẽ tiếp tục được gia cố bởi Phước Tứ, Đình Luật. Trong khi đó, Nguyễn Rogerio tiếp tục sẽ gánh vai trò “lá phổi” của Sài Gòn FC nơi tuyến giữa.

Lịch thi đấu vòng 2

Thứ Bảy, 7-1

16 giờ 10: V.Hải Phòng – N.Sài Gòn

16 giờ 10: CS.Đồng Tháp – SLNA

16 giờ 30: K.Kiên Giang – CLB bóng đá Hà Nội

18 giờ 30: Sài Gòn FC – HAGL

Chủ nhật, 8-1

16 giờ 10: Hà Nội T&T – B.Bình Dương

16 giờ 10: Thanh Hóa – SHB.Đà Nẵng

17 giờ 00: K.Khánh Hòa V.Ninh Bình

 

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.