Thủ thành số 2 tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh gia nhập Đà Nẵng

17/05/2020 09:40 GMT+7

Sau khi bất ngờ chia tay CLB Sanna Khánh Hòa, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã gia nhập CLB Đà Nẵng với bản hợp đồng 3 năm.

Sau quãng thời gian dài gắn bó với đội bóng phố biển Sanna Khánh Hòa, mới đây thủ thành số 2 của tuyển Việt Nam Tuấn Mạnh đã bất ngờ nói lời chia tay và gia nhập CLB Đà Nẵng.
Thủ thành gốc Khánh Hòa đã hội quân cùng CLB Đà Nẵng, và anh đã có buổi tập đầu tiên vào chiều qua (16.5). Sau màn khởi động, Tuấn Mạnh đã có buổi làm quen cùng các đồng đội mới. Sự có mặt của thủ môn này cũng phần nào làm yên tâm ở vị trí gác đền của đội bóng miền Trung khi trong tay HLV Lê Huỳnh Đức chỉ còn đúng 2 thủ môn là Nguyễn Thanh Bình và Phan Văn Biểu, vì mới đây thủ thành Ngọc Tuấn của CLB này phải lên bàn mổ sau khi bị chấn thương đứt dây chằng và phải mất đến 6 tháng để bình phục.

HLV Lê Huỳnh Đức giới thiệu Tuấn Mạnh với các cầu thủ Đà Nẵng

Định Tuấn

Được biết, hợp đồng giữa Tuấn Mạnh và Đà Nẵng có thời hạn 3 năm. Những điều khoản trong hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ, nhưng để sở hữu được thủ thành xuất sắc này, đội bóng sông Hàn đã bỏ ra số tiền không nhỏ và phí lót tay được xác định không dưới 1,5 tỷ mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.