Thứ trưởng Bộ Công An đánh giá cao sự đóng góp của CLB Hoàng Anh Gia Lai

03/01/2020 20:28 GMT+7

Thứ trường Bộ Công An Nguyễn Văn Sơn khẳng định Bóng đá Việt Nam có được thành quả như hôm nay có sự đóng góp không nhỏ của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai nhân chuyến viếng thăm đội bóng tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Pleiku) vào ngày 2.1 vừa qua

Thăm và chúc Tết CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) nhân dịp công tác tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên vào chiều 2.1, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn đã có cuộc gặp gỡ trong bầu không khí thân tình với các thành viên của đội bóng từ lứa năng khiếu 13-14 tuổi đến các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal JMG như Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã bày tỏ niềm vui và tự hào về những đóng góp của CLB HA.GL trong thời gian qua cho bóng đá nước nhà: Ông nói “Bóng đá Việt Nam có sự trưởng thành, lớn mạnh như ngày hôm nay, chính là có sự đóng góp to lớn của CLB HAGL. Ngoài ra HAGL là CLB được nhiều người yêu bóng đá trong cả nước mến mộ bởi lối đá đẹp, cống hiến. Xin được ghi nhận, chúc mừng những thành quả rất ngọt ngào của HA.GL đã làm được cho bóng đá nước ta trong thời gian qua. Và hi vọng trong thời gian tới, HA.GL sẽ tiếp tục duy trì, phát huy những gì đã đạt được để giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thêm nhiều chiến công mới”.

Thứ trưởng Bộ Công An động viên từng thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai

Minh Trần

Trước những lời động viên, khích lệ của Thứ trưởng, Giám đốc Điều hành CLB HA.GL Nguyễn Tấn Anh đã gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác của Bộ Công an và hứa, các thành viên trong toàn CLB sẽ nỗ lực, cố gắng từng ngày để xứng đáng những lời gửi gắm, động viên, khích lệ của Thứ trưởng nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung đã dành cho CLB.

Đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh tặng quả bóng có chữ ký của toàn đội HAGL cho Thứ trưởng Bộ Công An Nguyễn Văn Sơn

Minh Trần

Tuyển thủ quốc gia đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh thay mặt toàn đội đã gửi tặng Thứ trưởng quả bóng có chữ kí các cầu thủ của đội 1 HA.GL chuẩn bị tham dự V.League 2020 và gửi lời chúc mừng năm mới đến Thứ trưởng cùng và các thành viên trong đoàn. Tuấn Anh cũng tự tin khẳng định muà bóng mới HAGL sẽ nỗ lực chơi tốt và tiếp tục phấn đấu có nhiều cầu thủ tham gia vào các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công An Tô Lâm thăm học viện HAGL hồi tháng 9.2019

Minh Trần

Trước đó vào ngày 24/9/2019, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tướng Tô Lâm cũng đã gặp bầu Đức và thăm Học viện HA.GL JMG tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. Bộ trưởng cũng đã dành nhiều lời khen và đánh giá cao qúa trình phát triển và trưởng thành của CLB, đóng góp hiệu quả cho sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam.

Một vài hình ảnh  ghi lại nhân chuyến viếng thăm của thứ trưởng Bộ Công An
 
 

Nhắn nhủ toàn đội HAGL, Thứ trưởng Bộ Công An hy vọng CLB sẽ còn đóng góp tốt hơn nữa cho đội tuyển Việt Nam

Minh Trần

Thứ trưởng Bộ Công An động viên các cầu thủ năng khiếu

Minh Trần

Thứ trưởng Bộ Công An Nguyễn Văn Sơn động viên HLV Lee Tae-hoon

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.