Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng màn trình diễn thuyết phục của tuyển Việt Nam

20/01/2019 23:54 GMT+7

Lãnh đạo Chính phủ và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã dành cho đội tuyển Việt Nam những lời khen ngợi đầy xúc động. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương ý chí của các chiến binh.

[VIDEO] NHÌN LẠI CHIẾN THẮNG ĐẦY TỰ HÀO CỦA CÁC CHÀNG TRAI VIỆT NAM
Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Jordan kết thúc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chuyển lời chúc mừng của Thủ tướng qua Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn.
Thủ tướng chúc mừng đến toàn thể đội tuyển đội tuyển VN và HLV Park Hang – seo. Thủ tướng biểu dương ý chí thi đấu kiên cường của các cầu thủ và đã giành chiến thắng tuyệt vời, mang lại niềm vui cho cả nước. Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo  Việt Nam của các tuyển thủ. Ông khẳng định đội tuyển đã cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận đấu ấn tượng. Thủ tướng chúc đội tiếp tục chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo.
Trước khi trận đấu diễn ra, Thủ tướng cũng đã gửi gắm niềm hy vọng, niềm tin của ông cho đội tuyển Việt Nam. Niềm tin ấy đã được đền đáp xứng đáng.
Cũng ngay sau trận đấu vào tối 20.1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã viết thư chúc mừng đội tuyển. Bộ trưởng khẳng định: “Hàng triệu trái tim người hâm mộ đang vỡ oà trong niềm hạnh phúc và tự hào vô bờ bến khi đón nhận món quà vô giá mà đội tuyển đã mang về cho Tổ quốc. Chúng ta đã trải qua những giây phút hồi hộp, căng thẳng rồi vỡ oà trong niềm vui chiến thắng trước đội tuyển Jordan.
Với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh sân cỏ vững vàng, chiến thuật hợp lý, đội tuyển đã thi đấu kiên cường, quả cảm và giành chiến thắng một cách thuyết phục làm nức lòng người hâm mộ, lọt vào Top 8 đội mạnh của bóng đá châu Á. Ý chí và nghị lực ấy đã toát lên vẻ đẹp của con người Việt Nam: Không chịu khuất phục trước khó khăn và vươn lên trong gian khó”.
Xuân Trường và Văn Lâm Ngọc Linh
Khéo léo và quả cảm Ngọc Linh
Bộ trưởng nhấn mạnh: “Tôi trân trọng cảm ơn HLV Park Hang-Seo - người đã đưa bóng đá VN chinh phục đỉnh cao mới của bóng đá châu lục, cảm ơn các thành viên trong BHL, các cầu thủ vì sự cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Nhân đây tôi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá VN đã luôn đồng hành, trở thành sức mạnh lớn lao động viên đội tuyển.
Tôi tin tưởng, hi vọng đội tuyển sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu tuyệt vời ngày hôm nay và mang theo hành trang là niềm tự hào dân tộc cùng sự tin yêu của người hâm mộ để chiến thắng trong những chặng đường tiếp theo”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.