Thua đậm Hà Nội, TP.HCM mua 3 ngôi sao Khánh Hòa bạn cũ Công Phượng

17/09/2020 21:43 GMT+7

Ngay sau khi chia tay Cúp quốc gia 2020 bằng trận thua đậm 1-5 trước Hà Nội, TP.HCM đã có chữ ký của 3 ngôi sao Khánh Hòa là Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương.

Ở mùa thứ 3 có mặt tại V-League, TP.HCM đang đứng trước cuộc lột xác thay máu một lần nữa với mục tiêu chinh phục tốp đầu. Mùa giải 2020 chưa kết thúc giai đoạn 2, nhưng lúc này đội bóng có biệt danh “Chiến hạm đỏ” đã có bước đi quan trọng.
Ngay sau trận thua 1-5 trước Hà Nội ở bán kết Cúp quốc gia, TP.HCM rất tích cực trên thị trường và có ngay 3 bản hợp đồng thú vị là bộ 3 trụ cột Khánh Hòa gồm Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh, Trần Đình Khương.

Lautaro Martinez gãy mũi ở Việt Nam vì va chạm với Đình Khương, đang tỏa sáng ở Inter Milan và được Barcelona ham muốn 

Đó là những cái tên đáng chú ý khi Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh từng là đồng đội của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải… trong thành phần U.19 Việt Nam lứa 2013-2014. 

Lâm Ti Phông sẽ tái hợp với Công Phượng ở TP.HCM

Bá Duy

Đình Khương cũng không phải là cái tên xa lạ. Năm 2017, tiền vệ có chiều cao 1m78 từng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thay cho đàn anh Đình Luật.
Mùa bóng đó ở tuổi 21, cầu thủ sinh năm 1996 này đã chơi rất hay trong vai trò tiền vệ phòng ngự giúp Khánh Hòa trở thành hiện tượng “ngổ ngáo” ở V-League, trong đó có tấm HCĐ mùa 2018.
Dẫn dắt đội tuyển Việt Nam khi đó là ông Nguyễn Hữu Thắng, hiện đang là chủ tịch CLB TP.HCM. Hẳn nhiên ông Hữu Thắng biết rõ năng lực của những chàng trai Khánh Hòa này.

TP.HCM phải nâng chất đội hình để bắt kịp Hà Nội

Minh Tú

Cũng nói thêm, TP.HCM đã nhanh chóng chuộc lại hợp đồng của 3 cầu thủ này tại Khánh Hòa đang nợ lương, thưởng trầm trọng. Đình Khương còn nửa năm hợp đồng trong khi Lâm Ti Phông và Trùm Tỉnh còn 1,5 năm hợp đồng.
TP.HCM đã chuộc lại phần hợp đồng này và ký thêm mỗi người 2 năm, với số tiền trên 1 tỉ đồng/người/mùa, kèm mức lương 30 triệu đồng/tháng. Dự kiến Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh và Đình Khương sẽ sớm có mặt ở TP.HCM để hoàn tất hợp đồng.

TP.HCM thua Hà Nội 1-5, Công Phượng quan trọng thế nào với HLV Chung Hae-seong?

Bán đi những viên ngọc cho TP.HCM là điều chẳng đặng đừng, khi CLB Khánh Hòa đang chậm lương, thưởng cả đội do Sanna tuyên bố ngưng tài trợ từ tháng 7.2020. Lãnh đạo tỉnh đang tìm cách "giải cứu" đội Khánh Hòa khi có tin tinh thần toàn đội đang đi xuống và nhiều người muốn lãn công đòi tiền lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.