Thua ngược tại Quảng Ninh, Thanh Hóa mất cơ hội trở lại ngôi đầu

22/10/2017 18:55 GMT+7

Để thua ngược 3-4 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa đã mất cơ hội chiếm lại ngôi đầu từ tay CLB Quảng Nam.

Tường thuật trực tiếp
Trực tiếp 22.10
Với sự đầu tư lớn về lực lượng hồi đầu mùa, FLC Thanh Hóa đã tỏ rõ tham vọng sẽ tranh đoạt ngôi vô địch V-League 2017, có vẻ như điều này đã và đang tạo áp lực rất lớn cho HLV trưởng Ljubo Petrovic. Càng về cuối mùa giải, vị HLV này rất hay nổi nóng và thường phàn nàn sau những kết quả không được như mong muốn. Điều này khiến đôi lúc không khí ở FLC Thanh Hóa trở nên khá căng thẳng.
Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Than Quảng Ninh, áp lực càng đè nặng lên HLV Petrovic. Nói thế, bởi nếu thất bại ở cuộc so kè này, đồng nghĩa chức vô địch sẽ xa tầm tay, nên FLC Thanh Hóa phải cố hết sức để giành cho được 3 điểm trên sân Cẩm Phả, dẫu điều ấy chẳng hề đơn giản.
Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu diễn ra, FLC Thanh Hóa đã nhận được tin không thể tốt hơn khi đội đầu bảng CLB Quảng Nam đã bất ngờ để HAGL cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Thế nên, đây là cơ hội để FLC Thanh Hóa vượt lên giành ngôi đầu bảng sau vòng 22 khi khoảng cách giữa 2 đội hiện tại vẫn đang là 1 điểm.
Ở lượt đi, trên sân của FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh đã để thua đội chủ nhà với tỷ số 0-1, thế nên, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng rất muốn trả lại món nợ này ở trận lượt về trên sân nhà. Thậm chí, nếu giành được 3 điểm, Than Quảng Ninh không những có thể tái nhập lại nhóm đầu, mà qua đó còn có thể tiếp tục nuôi hy vọng đua tranh ngôi đầu ở 4 vòng đấu còn lại. Nếu không, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng xem như tạm biệt giấc mơ vàng.
Lịch thi đấu V-League hôm nay
17 giờ:
Than Quảng Ninh - FLC Thanh Hóa
17 giờ 30:
Long An - Sài Gòn
18 giờ 30:
Hà Nội - XSKT.Cần Thơ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.