Thua ở loạt sút luân lưu, HAGL chia tay Cúp Quốc gia 2017

03/06/2017 20:16 GMT+7

Cầm hòa 1-1 suốt 90 phút chính thức, thế nhưng HAGL lại dừng cuộc chơi ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017 sau khi để thua Sài Gòn FC 3-4 trong loạt sút luân lưu.

   SHB.Đà Nẵng

5:1
kết thúc

FLC Thanh Hóa

 Merlo (38', 56', 85')
Huy Toàn (43')
Minh Tâm (90'+1') 
  Pape Omar (68')  

 Khánh Hòa

0:0
(2:3)
luân lưu

TP.HCM

 Long An 0:2
kết thúc 
Cần Thơ 
Sài Gòn  1:1
(4-3)
luân lưu 
 HAGL
Patrick Cruz (49')     Minh Vương (66')
ĐÀ NẴNG - THANH HÓA
SÀI GÒN FC - HAGL
  HAGL bị loại khỏi Cúp Quốc gia sau khi để thua 3-4 trong loạt sút luân lưu trước Sài Gòn FC. 
 66'
VÀOOOOOOO. 1-1 cho HAGL. Vừa mới vào sân thay người, Minh Vương đã có bàn thắng gỡ hòa cho HAGL. Tiền vệ này đánh đầu tung lưới Sài Gòn FC sau pha đá phạt góc bên cánh phải.  
 49'
VÀOOOOOOO. 1-0 cho Sài Gòn FC. Marcelo đệm bóng cho Patrick Cruz băng vào vòng cấm dứt điểm chéo góc tung lưới HAGL.  
 25'
Thời gian kiểm soát bóng của HAGL quá vượt trội với 82% so với 18% ít ỏi của chủ nhà Sài Gòn FC. 
 10'
Công Phượng vừa có pha chuyền bóng thông minh để A Hoàng tung cú dứt điểm chéo góc, bóng đi cắt mặt khung thành Sài Gòn FC.
Ảnh: Khả Hòa 
17 giờ 55 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Sài Gòn FC: Đức An, Quốc Long, Tiến Duy, Đình Trọng, Văn Triền, Văn Đại, Văn Thuận, Xuân Dương, Xuân Nam, Marcelo Fernandes, Patrick Cruz.
HAGL: Văn Tiến, A Sân, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Việt Hưng, Tăng Tiến, Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh 
16 giờ
Việc lãnh đạo HAGL tích cực chạy giấy chuyển nhượng quốc tế ITC cho trung vệ Marcelino Motta Henrique (Brazil) kịp đá Cúp quốc gia cho thấy đội bóng phố núi quyết tâm vào sâu ở giải năm nay. Ngoài ra, HAGL sẽ tung Tuấn Anh ra sân để hợp cùng Công Phượng và Văn Thanh, Hồng Duy, Đông Triều... quyết thắng chủ nhà Sài Gòn.
HLV Lê Huỳnh Đức của ĐN cũng cho biết đội của ông sẽ xuất quân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm vượt qua TH. Ở V-League, ĐN đang xếp thứ 8 với 18 điểm, trong khi TH đứng nhì bảng với 23 điểm, thế nhưng ĐN có ưu thế sân nhà nên có nhiều thuận lợi để thắng đối thủ.
Tại Nha Trang, đội TP.HCM dù làm khách nhưng mới tăng cường lực lượng mạnh mẽ khi chiêu mộ Việt Cường, Quang Nam, Đặng Văn Robert nên đủ sức chiến đấu với chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cũng dự định có phần thưởng lớn cho đội nếu thắng trận này.
Chỉ duy nhất trận Long An gặp XSKT Cần Thơ nhiều khả năng 2 đội sẽ thi đấu với đội hình 2, vì phải giữ sức cho cuộc chiến trụ hạng ở V-League.

tin liên quan

HAGL triệu tập tinh binh chuẩn bị cho Cúp Quốc gia 2017
Cuối tuần này, vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017 sẽ đánh dấu sự trở lại của các giải bóng đá đỉnh cao Việt Nam. Đáng chú ý là chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của HAGL gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn....
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.