Thua ở phút bù giờ, HLV U.21 CAND bức xúc khi phản ứng quá đà

14/12/2020 18:42 GMT+7

Sau trận thua bất ngờ và bị loại khỏi VCK U.21 Quốc gia 2020, HLV trưởng của Công an Nhân dân (CAND) đã bày tỏ sự không hài lòng về ban huấn luyện đội Đồng Tháp và công tác trọng tài.

Dù là đội sáng cửa nhất so với 2 đội còn lại là U.21 Khánh Hòa và U.21 Đồng Tháp nhưng U.21 Công an Nhân dân đã nhận thất bại với tỉ số 1-3 và bị loại. U.21 Công an Nhân dân phải nhận đến 2 bàn thua trong 5 phút bù giờ của hiệp 2. Trong đó, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của U.21 Đồng Tháp gây rất nhiều tranh cãi khi ban huấn luyện của đội Công an Nhân dân cho rằng bóng đã đi hết đường biên ngang. Sau trận một vài thành viên BHL và cầu thủ CAND đã chạy vào sân chỉ tay vào mặt trong tài phản ứng dữ dội. Hành vi này không đẹp chút nào, thể hiện sự cay cú quá mức.
Ông Phạm Quang Thành, HLV trưởng CAND bức xúc: "Trận đấu hôm nay công tác trọng tài rất không ổn, có nhiều tình huống thổi thiệt về bên tôi. Điển hình là ở bàn thắng thứ 2 của Đồng Tháp, tình huống bóng ra ngoài rất rõ ràng. Anh trọng tài biên đã đứng sai vị trí và không phất cờ".

Ban huấn luyện U.21 CAND phàn nàn với trọng tài về bàn thắng thứ 2 của Đồng Tháp

Khả Hòa

Bên cạnh đó, HLV trưởng của U.21 Công an Nhân dân cũng tỏ ra không hài lòng về cách chỉ đạo của ban huấn luyện U.21 Đồng Tháp: "Tôi cũng rất buồn và bức xúc vì cách ban huấn luyện Đồng Tháp chỉ đạo các vận động viên. Bên Công an Nhân dân có 1 em bị chuột rút nằm sân, 1 em ra hỗ trợ, chúng tôi mất 2 người nhưng ban huấn luyện Đồng Tháp vẫn chỉ đạo tiếp tục đá.
Khi chúng tôi cướp được bóng và đá bóng ra ngoài thì Đồng Tháp không trả bóng, cứ thế đá tiếp. Bóng đá trẻ mà chơi không fair play như thế thì tôi rất là thất vọng. Tôi rất thất vọng về cách chỉ đạo của ban huấn luyện Đồng Tháp, tôi rất thất vọng về công tác tổ chức trọng tài. Tôi sẽ khiếu nại".

Niềm vui của thầy trò HLV Bùi Văn Đông (U.21 Đồng Tháp)

Khả Hòa

Về phía HLV trưởng của U.21 Đồng Tháp, ông Bùi Văn Đông đã rất phấn khởi: "Bóng đá là cuộc chơi và phải chấp nhận. Nhưng theo tôi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 là một bàn thắng hợp lệ. Đội Đồng Tháp đã chơi một trận đấu hết sức quả cảm và đó là kết quả rất xứng đáng cho đội của chúng tôi".
Thắng 3-1, U.21 Đồng Tháp thực sự đã lách qua khe cửa hẹp để cùng với đội nhất bảng A là U.21 Nam Định vào bán kết. Trong trận đấu cùng giờ, U.21 Khánh Hòa bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Nam Định, tưởng chừng như đã lọt vào bán kết nhưng mọi chuyện xảy ra quá kịch tính. U.21 Đồng Tháp và U.21 Khánh Hòa có cùng 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 1 thua), có cùng hiệu số bàn thắng là 0 nhưng đội bóng của HLV Bùi Văn Đông nhỉnh hơn nhờ có 4 bàn thắng trong khi đội chủ nhà chỉ có 3.

Nỗi buồn của U.21 Công an Nhân dân

Khả Hòa

Niềm vui của U.21 Đồng Tháp khi giành vé vào bán kết

Khả Hòa

 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.