Thua tê tái trước U.19 Đông Timor, cầu thủ Malaysia lao vào tính sổ đối thủ

17/09/2016 19:15 GMT+7

U.19 Malaysia để thua U.19 Đông Timor trong trận đấu chiều nay, 17.9, cuối trận cầu thủ hai đội còn lao vào đánh nhau .

Khi hồi còi kết thúc trận đấu vừa vang lên các cầu thủ hai đội đã lao vào xô xát. Đầu tiên, các cầu thủ U.19 Đông Timor nói cạnh khóe các cầu thủ U.19 Malaysia.
Cầu thủ mang áo số 11 bên phía U.19 Malaysia còn bị một cầu thủ bên phía Đông Timor tát vào mặt. Sự nóng giận gia tăng, cầu thủ hai đội lao vào đánh nhau. Rất may, ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt và can thiệp kịp thời.
Được đánh giá cao hơn và có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên nhưng không hiểu sao, chiều nay 17.9,  các cầu thủ U.19 Malaysia đã chịu thất bại 3-2 trước U.19 Đông Timor trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 - bảng A giải U.19 Đông Nam Á 2016.
Các cầu thủ không giữ được bình tĩnh phút cuối Phạm Dự
Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, cả hai đội đã dồn lên chơi tấn công và có những pha tranh chấp nguy hiểm. Phút thứ 14 của trận đấu, sau một tình huống đá phạt cố định các cầu thủ U.19 Đông Timor đã đưa bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Lim Chien Khai.
Phút 31, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành U.19 Malaysia, cầu thủ mang áo số 11 Alves Kefi đã có bàn thắng mở tỷ số cho U.19 Đông Timor. 5 phút sau, cũng chính cầu thủ này đã nâng tỷ số lên 2-0 cho thầy trò HLV Shigeo Yamazoke.
Bước sang phút thi đấu bù giờ đầu tiên của hiệp 1, tận dụng sự sơ hở của hàng phòng ngự Đông Timor, cầu thủ mang áo số 11, Muhammad Jatri đã có bàn thắng khá dễ dàng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho U.19 Malaysia.
Đông Timor (áo đỏ) chơi quyết liệt Phạm Dự
Phút thứ 60, cầu thủ mang áo số 12 Danial Ashraf đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số cho các cầu thủ U.19 Malaysia. Ngay sau đó, các học trò của HLV Frank Bernhardt đã ép sân và liên tiếp có những tình huống phạm lỗi với các cầu thủ U.19 Đông Timor. Khá nhiều những thẻ vàng đã được rút ra cho các cầu thủ U.19 Malaysia.
Phút thứ 75 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 17 C.Marcal đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Đông Timor. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Nhiều bất mãn trong 90 phút trận đấu chưa thể giải quyết, trọng tài vừa thổi còi kết thúc, cầu thủ hai bên đã lao vào ẩu đả lẫn nhau. Trận thua tê tái cộng với tình huống xấu xí cuối trận đấu đã khiến HLV trưởng của Malaysia từ chối trả lời phỏng vấn sau trận, ông ôm đầu ủ rũ và không nói một lời nào với các cầu thủ cũng như đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.