Thua Uzbekistan, U.23 Việt Nam tranh hạng 3 M-150 Cup

13/12/2017 18:04 GMT+7

Một suất vào chơi trận chung kết M-150 Cup của U.23 Việt Nam đã không còn sau khi để thua 1-2 trước U.23 Uzbekistan trong lượt trận thứ 2 bảng B.

Tường thuật trực tiếp
M-150: VN-Uzb
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U.23 Việt Nam: Văn Hoàng (GK), Anh Tài, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường (đội trưởng), Đức Duy, Ti Phông, Thanh Bình, Công Phượng.
[VIDEO] HÀ ĐỨC CHINH CÓ THỂ LẤY SUẤT ĐÁ CHÍNH CỦA NGUYỄN QUANG HẢI
Trong các buổi tập gần đây, HLV Park Hang-seo thường xuyên cho các học trò tập bài giữ cự ly đội hình. “Thầy Park muốn cầu thủ liên lạc với nhau trên sân nhiều hơn”, tiền vệ Văn Thanh chia sẻ.
Có một bất ngờ là trong vài buổi tập gần đây, Quang Hải - người đã ghi 2 bàn giúp VN thắng Myanmar 4-0 ở trận ra quân, đều tập với đội 2. Trong khi đó, theo quan sát của chúng tôi, Hà Đức Chinh (ảnh, phải) lại thường xuyên được thầy Park xếp tập ở đội 1. Có lẽ, để đối đầu với hàng thủ cao to như Uzbekistan, HLV Park Hang-seo cần mẫu tiền đạo có thể hình và khả năng tì đè tốt. Về điều này có lẽ khó ai vượt được Hà Đức Chinh.
Nếu Quang Hải vẫn được giữ nguyên ở đội hình xuất phát, vậy người sẽ bị thay thế ở trận gặp Uzbekistan chính là Văn Toàn. Ở trận gặp Myanmar, trong vai trò tiền đạo mũi nhọn nhưng Văn Toàn chưa để lại dấu ấn nào so với 2 đồng đội Quang Hải và Công Phượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.