Thua Việt Nam, CĐV Indonesia nổi giận đòi sa thải HLV McMenemy ngay lập tức

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/10/2019 12:57 GMT+7

Một lần nữa, chiếc ghế của HLV Simon McMenemy phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ đội khi CĐV Indonesia nổi giận yêu cầu nhà cầm quân này phải ra đi ngay lập tức sau thất bại 1-3 của đội nhà trước Việt Nam (VN) ở lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tại Bali diễn ra hôm 15.10.

Theo báo giới Indonesia, một làn sóng chỉ trích cực lớn từ người hâm mộ đất nước vạn đảo nhằm vào HLV McMenemy và Liên đoàn bóng đá quốc gia (PSSI) sau khi chứng kiến đội nhà cúi đầu trước VN ngay trên sân nhà. Với thất bại thứ 4 liên tiếp, trong đó có 3 trận được chơi trên sân nhà, cơ hội đi tiếp của Indonesia gần như chấm dứt.

Indonesia (áo đỏ) gục ngã trên sân nhà trước Việt Nam

ĐỘC LẬP

Người hâm mộ Indonesia thực sự không thể chấp nhận tình cảnh trắng tay trước 3 đối thủ Đông Nam Á ngay trên sân nhà, rồi thảm bại 0-5 trước UAE để hứng chịu thách tích đầy kém cỏi sau 4 lượt đấu: thủng lưới 14 bàn và chỉ ghi được 3 bàn thắng. Theo báo giới địa phương, sau trận đấu, CĐV lại tiếp tục đăng tải bản kiến nghị trực tuyến chủ đề “#SimonOUT” trên truyền thông xã hội và thu hút một lượng chữ ký cực lớn. Trước đó, sau thất bại trước Thái Lan 0-3 ở lượt trận ngày 10.9, một bản kiến nghị tương tự cũng đã được thực hiện và nhận được 50.000 chữ ký chỉ sau vài giờ.

CĐV Indonesia nổi giận, đòi sa thải HLV sau trận thua Việt Nam

Người hâm mộ của Indonesia đã tỏ ra đầy thất vọng với những bình luận trên mạng xã hội theo nhiều cách. Một cư dân mạng nói trong nỗi đau: “Từ thua đến bị tàn sát với nhiều bàn thua ở các trận đấu trên sân nhà có thể dễ hiểu nhưng bây giờ tôi thực sự đau lòng khi trở thành người ủng hộ của tuyển quốc gia”. Cư dân khác mỉa mai: “Riedl là người xây dựng, Luis Milla người thực hiện, Simon đã phá”. Một số CĐV khác thì chỉa mũi chỉ trích về phía trung vệ đội trưởng Yanto Basna của tuyển Indonesia: “Yanto Basna là đội trưởng nên mắc sai lầm… gấp đôi”.

Cánh cửa đi tiếp của Indonesia (áo đỏ) gần như đã đóng sập sau thất bại thứ 4 liên tiếp

ĐỘC LẬP

Trên thực tế, khi trận đấu đang diễn ra trên sân I Wayan, nhiều tiếng hô vang yêu cầu HLV McMenemy ra đi (Simon Out) đã xuất hiện trên các khán đài. Vì vậy, chiếc ghế của nhà cầm quân 41 tuổi người Scotland chắc chắn sẽ khó giữ bất chấp PSSI trước đó đảm bảo cho ông này dẫn dắt Indonesia đến hết vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo: "Chúng ta có thể thắng UAE và Thái Lan"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.