Thực chất Hà Đức Chinh bị bệnh gì?

16/03/2020 15:41 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ rằng nếu Hà Đức Chinh thi đấu ở giai đoạn này sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của cậu ấy.

Sau 2 trận thua của Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức mới thật sự “thấm thía nỗi nhớ” Hà Đức Chinh. Không có Hà Đức Chinh vũ khí tấn công của Đà Nẵng như bị cùn, hoàn toàn không nguy hại với các đối thủ. Trước đây, HLV Lê Huỳnh Đức hay chê bai Hà Đức Chinh khi Chinh được gọi lên U.23 VN. Nhưng Đà Nẵng không có Hà Đức Chinh cũng như TP.HCM thiếu vắng Công Phượng và Phi Sơn. Đội bóng sông Hàn đá vòng vòng cho vui chứ không hề có tầm sát thương, nên dễ bị hóa giải.

HLV Huỳnh Đức: 'Hà Đức Chinh sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu chơi bóng'

Trong trận thua của Đà Nẵng trước Sài Gòn, Hà Đức Chinh vẫn có mặt trên khán đài để cổ vũ đồng đội, nhưng theo bác sỹ của đội bóng Đà Nẵng thì còn phải rất lâu nữa Đức Chinh mới có thể thi đấu. Vậy Đức Chinh bị bệnh gì mà nghiêm trọng như vậy. HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Đức Chinh đang điều trị bệnh viêm gan B. Bây giờ men gan cậu ấy cao ngất, tôi cũng không ngờ men gan của Đức Chinh lại cao đến như vậy. Bác sỹ đội bóng cho biết, nếu Đức Chinh tập luyện hay thi đấu ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến tính mạng cậu ấy. Vì thế, Đức Chinh được nghỉ ngơi để điều trị bệnh”.

Đà Nẵng (áo cam) chơi không tốt khi thiếu Hà Đức Chinh

Tuân Nguyễn

Không có Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Đà Nẵng rất yếu trên hàng công: “Đức Chinh là cầu thủ làm tường rất tốt, Đà Nẵng không có người nào đá được vị trí của Chinh để lại. Tôi đã thử nghiệm cầu thủ Nsiah đá vị trí trung phong cắm, nhưng đây là thử nghiệm sai lầm vì Nsiah chỉ quen đá cánh. Không có Hà Đức Chinh buộc tôi sẽ phải xây dựng phương án khác cho Đà Nẵng trong thời gian tới”.
HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn cũng nói rằng Sài Gòn may mắn gặp Đà Nẵng khi không có Hà Đức Chinh, bởi Đức Chinh là cầu thủ rất giỏi, nếu có Đức Chinh, thì Sài Gòn không thể thắng dễ như vậy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.