'Thực đơn thuần Hàn Quốc' của HAGL có những gì?

27/11/2017 09:55 GMT+7

Sữa, gà hầm sâm, bò, heo nướng... là những món ăn thường trực trong thực đơn do HLV Chung Hae Seong đề xuất cho Học viện HAGL JMG.

Luôn túc trực vào theo dõi các bữa ăn của cầu thủ tại Học viện HAGL JMG gồm bà Nguyễn Thu Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Công ty VPMilk, ông Ko Tae Hun – chuyên gia dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc với 40 năm kinh nghiệm, PGS.TS bác sĩ Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, bác sĩ Đồng Xuân Lâm, cùng sự góp mặt của Giám đốc kỹ thuật HAGL Chung Hae Seong
Bản thân ông Chung Hae Seong cho biết, mỗi ngày ông đều uống đủ 1 lít sữa IQLac Pro, sau mỗi bữa ăn sáng, trưa và chiều, ông hầu như là người đầu tiên đi đến máy rót sữa để uống.
Theo định lượng từ các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi cầu thủ phải uống 1.000 ml sữa mỗi ngày. Tiền đạo Công Phượng chia sẻ: "Tôi từng nói đùa rằng nhìn đội U.13 được uống đủ sữa mỗi ngày ngay từ nhỏ, mai mốt chắc mình phải ngước mắt nhìn tụi nhỏ quá. Tôi tin là áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt này, cùng với sự cố gắng tập luyện và quyết tâm của cả đội, HAGL có thể đạt mục tiêu nằm trong top 5 đội đầu bảng giải V-League 2018 hoặc cao hơn".
Món gà hầm sâm đang kích thích rất lớn từ lớn đến nhỏ tại Học viện HAGL JMG
Chuyên gia "phân tích" kiểu ăn món gà hâm sâm đúng cách
Cầu thủ các khóa của HAGL JMG đều được thưởng thức món ăn lạ mà bổ dưỡng này
Cả lãnh đạo lẫn ban huấn luyện cũng được thưởng thức món gà hầm sâm trứ danh của Hàn Quốc
Trong thực đơn hàng ngày còn có món cơm ngũ cốc
Về việc giám sát chế độ dinh dưỡng, chuyên gia Hàn Quốc cho biết trước nhất, ban lãnh đạo của CLB đều tuân thủ nghiêm túc chế độ dinh dưỡng mới để làm gương cho các em.
Chuyên gia đến từ Hàn Quốc, ông Ko, chia sẻ: "Gà hầm sâm, cơm ngũ cốc… có trong thực đơn của hầu hết các đội bóng ở Hàn Quốc, các món ăn này rất bổ dưỡng có tác dụng nâng cao sức khỏe và thể lực cho cầu thủ. Chúng tôi luôn đảm bảo món ăn được chế biến đúng quy chuẩn từ nguyên vật liệu quý và bổ dưỡng. Tôi tin rằng chế độ dinh dưỡng gồm các món ăn bổ dưỡng được chế biến đủ lượng, đúng cách đồng thời bổ sung đủ sữa mỗi ngày, nền tảng thể lực của các cầu thủ HAGL sẽ được nâng cao".
Món thịt nướng
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm giới thiệu về công nghệ nướng. Theo đó, lò nướng thịt công nghiệp đa năng có thể nướng 100 kg thịt mỗi mẻ, máy thái thịt chín, máy thái thịt sống, nồi hầm công suất lớn theo công nghệ Hàn Quốc... Minh Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.