Thúc thủ trên đất Thái, S.Khánh Hòa vẫn nhận tiền thưởng tỉ đồng

06/01/2018 20:57 GMT+7

10 ngày chuẩn bị chỉ đủ giúp S.Khánh Hòa có hiệp 1 chơi có nét trước SCG Muangthong United ở trận chung kết lượt về Mekong Cup 2018, trước khi nhận 2 bàn thua chóng vánh đầu hiệp 2.

Bất chấp đã thua 1-3 ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy (theo thống kê của BTC Mekong Cup có 22.500 khán giả có mặt), S.Khánh Hòa vẫn chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận lượt về.
Trên sân vận động quốc gia Thái Lan ở Bangkok, HLV Võ Đình Tân đã tung ra đội hình mạnh nhất với mục tiêu ghi bàn và có kết quả khả quan vào lưới đối thủ.
Thực tế, những chàng trai phố Biển đã chơi tốt ở hiệp 1. Giống ở trận lượt đi, thế trận phòng ngự chắc chắn dựa trên nền tảng thể lực mạnh mẽ giúp S.Khánh Hóa gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.
Ở bên kia sân, Muangthong thực sự là tuyển Thái thu nhỏ với rất nhiều ngôi sao nội lẫn 3 ngoại binh đẳng cấp gồm Heberty, Lee Ho và Celio từng đánh bại những đội bóng hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc, Úc ở AFC Champions League năm nay.
Tuy nhiên, chỉ một thoáng sơ sẩy S.Khánh Hòa đã phải trả giá. Một lần nữa lập công là chân sút Adisak Kraisorn, người đã có cú đúp trên sân Hàng Đẫy.
Khi chưa kịp xoay chuyển thế trận, S.Khánh Hòa nhận thêm bàn thua chỉ 3 phút sau đó. Lần này Adisak chuyền bóng để Thossawat Limwannasathian băng lên sút chéo góc nhân đôi cách biệt.
Lúc này, tỉ số sau 2 lượt trận đã là 1-5 nhưng HLV Võ Đình Tân vẫn kiên trì tìm bàn gỡ. Phút 67, ông tung Trần Văn Vũ vào thay cho Lâm Ti Phông có dấu hiệu đuối sức.
Tiền vệ Quốc Chí trong một pha đi bóng trước cầu thủ SCG Muangthong United Minh Tú
Mặc dù vậy, một lỗi thiếu tập trung khác của hàng thủ S.Khánh Hòa phải nhận thêm bàn thua thứ 3, khi Teerasil Dangda phá bẫy việt vị thoát xuống để đánh bại Tuấn Mạnh ở thế đối mặt.
Trận đấu được ấn định khi Sirod đi bóng cắt ngang mặt khung thành S.Khánh Hòa và tung ra cú sút chìm hiểm hóc chốt tỷ số lại là 4-0 cho đại diện Thái Lan.
Với chiến thắng này, SCG Muangthong United đã đoạt chức vô địch Mekong Cup 2018 kèm 75.000 USD tiền thưởng. Trong khi đó S.Khánh Hòa cũng không buồn nhiều.
Không chỉ có những trải nghiệm thú vị ở cuộc phiêu lưu hấp dẫn, thầy trò HLV Võ Đình Tân còn chia nhau 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) tiền thưởng cho tấm HCB có được.
Đội hình xuất phát của S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Hoài An, Lâm Ti Phông, Đình Khương, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Toure, Tấn Điền, Chaher
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.