“Thuốc thử” đúng lúc cho ĐT.LA

14/05/2010 08:54 GMT+7

HLV Ricardo của CLB ĐT.LA sẽ dùng trận giao hữu này để thử việc các ngoại binh mới đồng thời hoàn thiện chiến thuật của đội.

Ông Ricardo không đặt nặng chuyện thắng thua - Ảnh: B.D

HLV Ricardo của CLB ĐT.LA sẽ dùng trận giao hữu này để thử việc các ngoại binh mới đồng thời hoàn thiện chiến thuật của đội.

Đang trong giai đoạn khó khăn, đội bóng hiện xếp thứ 12 ở V-League là ĐT.LA lại phải tiếp Eintracht Frankfurt trong trận đấu giao hữu trên sân Thống Nhất chiều nay. Dù vậy, lãnh đội ĐT.LA cho rằng chính trong giai đoạn này, được giao hữu với một đối thủ mạnh lại rất cần thiết.

Phát biểu trong cuộc họp báo chiều qua, HLV trưởng ĐT.LA Ricardo cho rằng đội có một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và một số ngoại binh đang đến thử việc. Do đó, trận đấu với Eintracht Frankfurt là cơ hội tốt để ĐT.LA có những thử nghiệm: “Chúng tôi sẽ chơi với hai tiêu chí. Một là đảm bảo đúng tính chất của một trận đấu giao hữu. Hai là chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở V-League 2010. ĐT.LA có thể sẽ ra sân với 4 ngoại binh, trong đó có một tiền đạo người Angola và một tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, các ngoại binh hiện có của đội cũng sẽ ra sân để tiếp tục hoàn thiện về chiến thuật. Một số cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương như Chí Hùng, Tuấn Phong cũng sẽ có cơ hội ra sân. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hay bởi Eintracht Frankfurt là đội bóng chất lượng đến từ một quốc gia có nền bóng đá phát triển”.

Trong khi đó, phát biểu trước trận đấu, trưởng đoàn Thomas Pröckl của Frankfurt phát biểu đội cũng sẽ ra sân với một đội hình và quyết tâm tương tự như trận đấu gặp ĐT.VN. Mật độ thi đấu và di chuyển không ảnh hưởng tới thể lực của toàn đội.

“Thương vụ” ĐT.LA gặp Frankfurt có nguy cơ bị lỗ

ĐT.LA chính là đội bóng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ định thi đấu giao hữu với CLB Frankfurt. Hai bên sẽ “ăn chia” theo thể thức 50-50 lợi nhuận thu được từ trận đấu này. ĐT.LA đã liên hệ thuê sân Thống Nhất để tổ chức trận đấu. Thế nhưng công tác giới thiệu về trận đấu lại được tổ chức khá sơ sài, lượng khán giả đến sân theo dõi dự kiến cũng không cao khiến “thương vụ” này đứng trước nguy cơ bị lỗ.

Giá vé của trận đấu giao hữu được định ở 3 mức: 100.000 đồng/vé khán đài A, 60.000 đồng khán đài B, 40.000 đồng ở các khán đài C và D. Nếu khán giả không đến sân theo dõi vẫn có thể lựa chọn phương án xem trận đấu qua truyền hình, trên kênh HTV2. Khi di chuyển vào TP.HCM, CLB Frankfurt được bố trí nghỉ ngơi ở khách sạn Sheraton (khách sạn 5 sao). Theo BTC, chỉ riêng chi phí ăn ở cho đội bóng đến từ Đức đã ngốn 170 triệu đồng.

A.T

Thủ môn Santos lại bị kỷ luật

Trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Frankfurt của ĐT.LA chiều qua không có tên thủ môn Phan Văn Santos. Trao đổi về vấn đề này, HLV trưởng Ricardo cho biết ông không nắm được nguyên nhân và chuyển câu trả lời sang cho GĐĐH Phạm Phú Hòa. Ông Hòa cho biết thủ môn Santos hiện đang phải thi hành án kỷ luật nên sẽ không có mặt trong trận đấu.

Vừa qua có thông tin cho rằng thủ môn Santos muốn về khoác áo N.Sài Gòn. Đại diện đội bóng TP.HCM cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của thủ môn này. Trong khi vụ chuyển nhượng Văn Khải đã được ĐT.LA và N.Sài Gòn xử lý êm xuôi thì trường hợp của Santos vẫn đang gặp khúc mắc. Có nguồn tin cho rằng thủ môn Santos muốn ra đi nhưng ĐT.LA chưa ưng thuận.

D.L

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.