'Thưởng nóng cho bóng đá đẹp, phản đối hành vi xấu xí'

12/03/2018 09:44 GMT+7

Đó là phát biểu của ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood - nhà tài trợ chính của Giải vô địch quốc gia Nuticafé V-League 2018.

Vòng 1 V-League đã đi qua 5 cặp đấu (2 cặp khác dời đến tháng 4.2018 vì thi đấu ở AFC Cup) với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, số lượng khán giả đến sân theo dõi tăng gần gấp đôi so với năm ngoái, là một tín hiệu rất khả quan.
Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một hiện tượng đáng phải lên án: pháo sáng! Sân Hàng Đẫy của Hà Nội những mùa trước rất hẻo khán giả, nhưng ngay trận khởi đầu đã có rất đông CĐV đến sân và Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đến để cổ vũ 2 đội. 
 Tiếc thay, một số fan quá khích đã để lại ấn tượng không tốt. Trước trận và trong trận Hà Nội - Hải Phòng, nhiều CĐV quá khích liên tiếp đốt pháo sáng, pháo màu, thậm chí ném cả pháo xuống sân, trúng cảnh sát cơ động. Trận đấu vào phút bù giờ còn bị gián đoạn để lính cứu hỏa dập pháo...
Ông Trần Thanh Hải (trái) và Chủ tịch HĐQT công ty VPF Trần Anh Tú trước trận mở màn mùa giải mới trên sân Tam Kỳ Đông Nghi
Chia sẻ với chúng tôi, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood - nhà tài trợ chính của Giải vô địch quốc gia Nuticafé V-League 2018, cho biết: “Là nhà tài trợ chính của giải, chúng tôi cam đoan không dung dưỡng và sẵn sàng lên tiếng phản đối những hành vi xấu xí bạo lực trên sân cỏ với mong ước sân chơi V-League ngày càng hoàn thiện hơn được người hâm mộ ủng hộ và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mình vào những dịp cuối tuần".
"Có phạt tất nhiên phải có thưởng nên NutiFood sẵn sàng thưởng nóng những trận cầu đẹp mắt, những hành động Fair-play trên sân cỏ. NutiFood không ngại chi thêm ngoài khoản tiền tài trợ chính cho giải để ủng hộ bóng đá sạch, đẹp và mong muốn góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển vững chắc của bóng đá Việt Nam”, ông Trần Thanh Hải chia sẻ thêm.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.