Tiếc cho U.23 Việt Nam trong trận ra quân

10/01/2020 21:00 GMT+7

Trước đối thủ rất mạnh của bảng D là UAE trong trận ra quân tại VCK U.23 châu Á, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo không những cầm hòa mà còn có những cơ hội giành chiến thắng trên Chang Arena (Buriram, Thái Lan).

Vẫn luôn mọi khi, người hâm mộ bóng TP.HCM đã đồng hành và cổ vũ cho đội U.23 VN tại hai nơi là Nhà văn hóa Thanh Niên cùng sân vận động Hoa Lư. Dù biết rằng đây là U.23 UAE là đối thủ rất mạnh, nhưng các cổ động viên ở cả hai nơi đều tự tin U.23 VN sẽ có điểm trong trận ra quân này.

Tại Nhà văn hóa Thanh Niên cũng có rất đông người hâm mộ đến cổ vũ cho U23 VN

Khả Hòa

Sau phần lớn thời gian của trận đấu phải ở tư thế lo lắng, các cổ động viên VN đã có những phút cuối trận tràn đầy hy vọng có được trận thắng kể từ khi Đình Trọng và Trọng Hùng vào sân. Đặc biệt là pha xoay người sút bóng rất căng của Tiến Linh ở phút 85, tiếc là thủ môn UAE đã quá xuất sắc cản phá.

Các khán giả tưởng chừng Tiến Linh sẽ ghi bàn cho U.23 VN

Khả Hòa

Cầm hòa với đội bóng mạnh U.23 UAE trong trận đầu tiên tại VCK U.23 châu Á 2020, đội bóng U.23 VN vẫn còn rất nhiều hy vọng đi tiếp khi sẽ còn gặp hai đội bóng không được đánh giá cao là Jordan (13.1) và CHDCND Triều Tiên (16.1).
Những hình ảnh tại Nhà văn hóa Thanh Niên và sân vận động Hoa Lư:

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.