Tiền đạo Anh Đức: 'Mọi người nên tin tưởng về quyết định của thầy Park'

19/12/2018 09:48 GMT+7

Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ về quyết định của HLV Park Hang-seo khi không triệu tập anh trong đợt Asian Cup 2019.

[VIDEO] ANH ĐỨC NÓI GÌ KHI KHÔNG ĐƯỢC TRIỆU TẬP  CHO ASIAN CUP 2019?
Sáng ngày 18.12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập tham dự Asian Cup 2019. Một trong những điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính là tiền đạo Nguyễn Anh Đức không có tên trong đợt triệu tập lần này.
Chiều ngày 18.12, nhóm PV báo Thanh Niên tìm đến nhà riêng của cầu thủ Anh Đức ở Bình Dương. Mặc dù đang tất bật trong việc kinh doanh nhưng tiền đạo 33 tuổi vẫn dành chút ít thời gian chia sẻ quyết định của HLV Park Hang-seo: “Thầy Park đã đưa ra danh sách, mọi người nên ủng hộ những gì thầy đang làm, vì thầy đã chứng minh được, mọi người nên tin tưởng ở thầy. Thật sự khi nhìn nhận về ý đồ thì ý của thầy khác, ý của mình khác, về chuyện đó thì mình không thể bình luận được, đó là suy nghĩ và định hướng của thầy, mình cũng không tiện nói ra”.
Tiền đạo Anh Đức chia sẻ về quyết định của HLV Park Hang-seo Quang Trung
Không chỉ riêng Anh Đức, đội trưởng Văn Quyết và Đình Trọng cũng không có tên trong danh sách, thay vào đó là bảy gương mặt trẻ: Đinh Thanh Bình, Phan Văn Hậu, Minh Vương (HAGL), Thành Chung, Văn Đại (Hà Nội), Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).
[VIDEO] BỐ ANH ĐỨC HÉT KHẢN TIẾNG VÌ CON TRAI
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là một trong những nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Anh ghi được 4 bàn thắng, trong đó có một bàn được ghi trong trận chung kết tại sân Mỹ Đình, giúp Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.
[VIDEO] MÀN TRÌNH DIỄN ẤN TƯỢNG CỦA ANH ĐỨC TẠI AFF CUP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.