Tiền đạo Công Vinh chọn nghề luật sư sau khi giải nghệ

03/12/2015 10:24 GMT+7

Ngày 29.11 vừa qua, tiền đạo Lê Công Vinh đã có mặt tại Đại học Luật Hà Nội, làm bài thi đầu vào, hệ tại chức tại trường này.

Ngày 29.11 vừa qua, tiền đạo Lê Công Vinh đã có mặt tại Đại học Luật Hà Nội, làm bài thi đầu vào, hệ tại chức tại trường này.

cong-vinh-hoc-dai-hoc-Luat-Ha-NoiCông Vinh làm bài thi tại Đại học Luật Hà Nội - Ảnh: Songlamplus
Lê Công Vinh làm bài thi rất nghiêm túc, sau khi kết thúc bài thi, anh ủng hộ tiền vào quỹ từ thiện Đông ấm của các sinh viên Hội đồng hương Nghệ Tĩnh của Đại học Luật tổ chức. Lê Công Vinh và các giảng viên tại Đại học Luật Hà Nội xác nhận thông tin trên.
Sự xuất hiện của tiền đạo sinh năm 1985 trong ngày thi đầu vào đã khiến nhiều giảng viên, giám thị và các sinh viên ngỡ ngàng. Nhiều người đã đề nghị được chụp ảnh chung với tuyển thủ quốc gia.
Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết chị ủng hộ chồng theo đuổi sự nghiệp học hành tại Đại học Luật Hà Nội. Chị rất hãnh diện khi chồng mình luôn cầu tiến và muốn có một tương lai vững chắc sau khi giã từ sân cỏ.
Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh muốn theo nghiệp học hành. Năm 2012, anh đăng ký chuyên ngành bóng đá tại Đại học thể dục thể thao Từ Sơn, Bắc Ninh.
cong-vinh-hoc-dai-hoc-Luat-Ha-NoiCông Vinh đang tính đến con đường ổn định hơn sau khi giã từ sân cỏ - Ảnh: Khả Hòa
Thời gian qua, Công Vinh rất chăm chỉ học ngoại ngữ, anh mua các loại sách tiếng Anh tự học, để có thể tự tin giao tiếp khi thi đấu với các đội tuyển nước ngoài, hoặc sang Nhật Bản, Bồ Đào Nha thi đấu.
Công Vinh cũng hết lòng ủng hộ vợ khi nữ ca sĩ Thủy Tiên đang là nhà sản xuất phim điện ảnh Điệp vụ ba lờ. Song, nữ nhạc sĩ - ca sĩ của Giấc mơ tuyết trắng chưa tiết lộ thông tin chồng mình có tham gia diễn xuất trong Điệp vụ ba lờ hay không.
Công Vinh cũng chưa lên tiếng về vấn đề này. Tiền đạo xứ Nghệ rất sợ vướng phải những scandal cho rằng anh "làm màu", đánh bóng hình ảnh khi vướng vào showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.