Tiền đạo của HAGL Văn Toàn bị cảnh cáo vì ‘phản ứng’ trọng tài

04/05/2016 16:22 GMT+7

Theo quyết định số 178/QĐ-LĐBĐVN của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam ( VFF ), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã bị ‘Cảnh cáo’ vì lỗi ‘Phản ứng’ trọng tài, trong khi trợ lý Duy Quang bị phạt 5 triệu đồng và treo giò 2 trận vì lý do tương tự.

Theo quyết định số 178/QĐ-LĐBĐVN của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã bị ‘Cảnh cáo’ vì lỗi ‘Phản ứng’ trọng tài, trong khi trợ lý Duy Quang bị phạt 5 triệu đồng và treo giò 2 trận vì lý do tương tự.

Tiền đạo Văn Toàn bị cảnh cáo vì phản ứng trọng tài - Ảnh: Minh Tú

Trận đại chiến giữa FLC Thanh Hóa và HAGL đã chấm dứt nhưng dư âm của nó vẫn chưa khép lại. Đặc biệt người hâm mộ rất quan tâm đến quyết định của Ban kỷ luật VFF sau khi camera truyền hình ghi lại hình ảnh Văn Toàn chạy lại phản ứng với trọng tài Nguyễn Đức Vũ.

Theo ghi nhận của truyền hình, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Văn Toàn đã chạy lại gần ông Vũ và có dùng tay vỗ nhẹ lên người ông Vũ. Sau đó, anh cũng có động tác khoát tay tỏ ý phản đối những quyết định của trọng tài này.

Về hành vi này, VFF đã đưa ra quyết định cảnh cáo do Toàn chưa có mức độ phản ứng quá mạnh mẽ như các trường hợp trước đó. Bản thân Toàn sau trận đấu cũng đã phát biểu với báo giới thừa nhận mình đã có nóng tính và gửi lời xin lỗi đến trọng tài Đức Vũ.

Tuy nhiên, với trợ lý Trần Duy Quang của HAGL thì Ban kỷ luật đã mạnh tay hơn. Theo quyết định số 177/QĐ-LĐBĐVN, ông Duy Quang đã bị phạt 5 triệu và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp của HAGL cùng vì lỗi “Phản ứng” trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và HAGL.

Bên cạnh sự cố trọng tài tại sân Thanh Hóa, vòng 8 V-League cũng nóng với hình ảnh hậu vệ Lê Hải Anh vào bóng kiểu triệt hạ với tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Về lỗi nguy hiểm này, dựa trên vi phạm khoản 1 điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể”, Ban kỷ luật VFF đã phạt trung vệ này 15 triệu đồng cùng treo giò 3 trận. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.