Tiền đạo Phạm Hải Yến khoe dâu tây chín mọng thầy Park tặng tuyển nữ Việt Nam

05/02/2020 19:51 GMT+7

Người hùng SEA Games 30 , tiền đạo Phạm Hải Yến đã khiến fan "hờn nhẹ" khi khoe những hộp dâu tây tươi ngon, chín mọng được HLV Park Hang-seo gửi tặng động viên tuyển nữ Việt Nam.

Trong những ngày chuẩn bị cuối cùng trước trận ra quân gặp Myanmar tại vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, HLV Park Hang-seo đã có nghĩa cử rất hay khi "tới tấp tặng quà" là sâm và dâu tây chín mọng cho tuyển nữ Việt Nam.
Ngày 4.2, HLV Park Hang-seo lại nhờ người bạn đến khách sạn tại đảo Jeju để chuyển cho các cô gái Việt Nam mấy thùng hoa quả gồm dâu tây và nho. Ông Park cũng hứa sẽ có mặt ủng hộ tuyển nữ Việt Nam trận gặp Myanmar ngày mai, 6.2.

Tuyển nữ Việt Nam đang ở Jeju chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020

Quỳnh Mai

Ông liên tiếp “chi viện” cho đội nữ khi cách đây vài ngày là chuyển sâm còn ngày đầu tiên khi đội đặt chân đến Hàn Quốc dự vòng loại Olympic thì ông tặng cả sâm và hoa quả. Món quà đặc biệt trên khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung rất bất ngờ và hạnh phúc.
Sự động viên chân tình kịp lúc này giúp các cô gái của chúng ta càng thêm quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để vượt qua vòng loại này, tiến tới mục tiêu chiến thắng ở vòng play-off cuối cùng.

Tiền đạo Phạm Hải Yến hạnh phúc khoe những thùng dâu tây tươi mọng HLV Park Hang-seo tặng tuyển nữ Việt Nam

Facebook nhân vật

Nếu thắng được sau 2 lượt đi về ở vòng play-off, tuyển nữ Việt Nam sẽ đoạt 1 trong 3 tấm vé dự Olympic Tokyo 2020 (Chủ nhà Nhật Bản đương nhiên có 1 trong 3 suất). Điều đó nếu xảy ra sẽ là cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên đội bóng Việt Nam xuất hiện ở đấu trường Thế vận hội.
Điều này có thể cảm nhận rõ trong dòng trạng thái hạnh phúc của tiền đạo Phạm Hải Yến: “Tập bù đầu về lại tươi hớn hở” khi khoe những hộp dâu tây chín mọng mướt mắt trong phòng.

Những thùng dâu tây và sâm bổ được HLV Park Hang-seo (do đang ở quá xa) gửi tặng đến tuyển nữ Việt Nam tại Jeju. Ông hứa sẽ dự khán cổ vũ thầy trò HLV Mai Đức Chung trận gặp Myanmar ngày 6.2

Quỳnh Mai

Ngày 3.2, Hàn Quốc đã thị uy bằng chiến thắng 7-0 trước Myanmar. Thuận lợi khi tuyển nữ Việt Nam sẽ đá sau, gặp Myanmar ngày 6.2 trước khi gặp Hàn Quốc ngày 9.2.
Mục tiêu của chúng ta là thắng i Myanmar trước khi cố gắng đạt kết quả khả quan nhất trước người Hàn rất mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.