Tiền đạo Tiến Linh tiết lộ HLV Park Hang-seo luôn yêu thích cầu thủ chăm chỉ

09/07/2019 20:07 GMT+7

Trước buổi tập chiều 9.7, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dành lời khuyên cho các tân binh đội U.23 Việt Nam. Anh khẳng định đê lọt vào mắt xanh của ông Park thì hãy tập luyện cần cù, chăm chỉ vì nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn yêu thích những cầu thủ siêng năng va miệt mài.

 
Bước sang buổi tập thứ 2 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên), HLV Park Hang-seo mới có đầy đủ quân số vì những cầu thủ vừa thi đấu tại hạng Nhất và V-League đã lên tập trung. Trong lần hội quân này, thầy Park gọi nhiều tân binh nhằm thử nghiệm các vị trí . Tuy nhiên vẫn có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc trong màu áo U.23 và đội tuyển Việt Nam như Tiến Linh, thủ môn Phan Văn Biểu...
U.23 Việt Nam thắng U.23 Myanmar nhờ công Việt Hưng, Tiến Linh
Tiến Linh nói: “HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội U.23 Việt Nam đưa ra một bài test nhằm có những số liệu đầu tiên về cầu thủ. Hiện tại tôi vẫn chưa được thầy Park giao nhiệm vụ rõ ràng. Chúng tôi gồm cả người mới và người cũ đã làm quen với nhau và cố gắng tìm hiểu nhau qua cách sinh hoạt cũng như tập luyện trên sân.
Việc thử nghiệm và chọn lọc đội hình là tiền đề hình thành những bước đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 30 năm 2019. Việc gọi song song các cái tên cũ và mới sẽ giúp các cầu thủ học hỏi lẫn nhau. Tôi không có áp lực gì nhiều vì trước đó tôi cũng đã tập trung cùng nhiều cầu thủ khác nhau. Tôi cũng có sự tự tin nhất định".

Thầy Park và các cộng sự đang làm việc rất mẫn cán

Minh Tú

Tiền vệ Việt kiều Úc Martin Lo (giữa) lần thứ 2 được triệu tập đội U.23

Minh Tú

Đội U.23 Việt Nam sẽ thử lửa với đội U.18 Việt Nam

Minh Tú

Trong số 18 cầu thủ được gọi lần này, Tiến Linh là gương mặt có “số má” nhất vì anh đã từng cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Về kinh nghiệm, cầu thủ sinh năm 1997 này đã có nhiều thời gian làm việc cùng HLV Park. Vì thế Tiến Linh sẽ như “anh cả” trong việc dìu dắt các cầu thủ trẻ.
Anh nhắn gửi những lời khuyên cho các đàn em: “Các đồng đội của tôi hãy cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện có thể thấy rõ thấy điều đó. Nếu cố gắng, bạn sẽ được lựa chọn cho các giải đấu sắp tới. Ông Park luôn yêu thích những cầu thủ chăm chỉ, yêu thích lao động. Vì thế mỗi cá nhân trong đội sẽ phải nỗ lực trong từng buổi tập. Lần tập trung này chỉ kéo dài 4 ngày nhưng bằng sự quan sát tinh nhậy của mình, thầy sẽ nhìn ra ai có tố chất”.
HLV Park Hang-seo sẽ thử nghiệm đội hình trong trận đá giao hữu với đội. U18 Việt Nam dưới dự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn vào 18 giờ ngày 10.7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.