Tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng nói gì trong ngày đầu khoác áo CLB Sài Gòn?

20/07/2020 21:27 GMT+7

Thương vụ tiền đạo trẻ 18 tuổi Võ Nguyên Hoàng chuyển đến CLB Sài Gòn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Võ Nguyên Hoàng chỉ mới đến TP.HCM vào ngày 19 và ngay trong chiều 20.7, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng với các đàn anh ở CLB Sài Gòn. Dù là em út của đội bóng và mới chỉ 18 tuổi nhưng xét về thể hình, Nguyên Hoàng không hề thua kém với bất kỳ người đàn anh nào khi tiền đạo này sở hữu chiều cao 1 mét 80.
Cầu thủ sinh năm 2002 đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để nuốt trọn giáo án tập luyện. Dù chỉ mới cập bến CLB Sài Gòn được 1 ngày nhưng Võ Nguyên Hoàng tỏ ra hòa nhập rất nhanh với những người đồng đội. Tiền đạo 18 tuổi giao tiếp rất nhiều với các đàn anh.

Võ Nguyên Hoàng tỏ ra hòa nhập rất nhanh với các đàn anh ở Sài Gòn FC

Bình Nguyên

Khi được hỏi về điều kiện tập luyện, Nguyên Hoàng chia sẻ: "Lần đầu tiên em được tập luyện với một đội bóng chuyên nghiệp như Sài Gòn FC đương nhiên là rất khó khăn và em đang cố gắng thích nghi. Cơ sở vật chất và nơi ăn tập ở CLB là tương đối tốt.
Vì đây là môi trường bóng đá chuyên nghiệp nên họ đòi hỏi cao hơn môi trường đào tạo bóng đá trẻ như ở PVF. Mục tiêu của em là sẽ cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để thể hiện cho HLV và mọi người thấy là mình có khả năng và em cũng hi vọng là sẽ được thi đấu. Đối với em, trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp thì tuổi tác không quan trọng".

Tiền đạo 18 tuổi dễ dàng hoàn thành giáo án trong ngày đầu tập luyện

Bình Nguyên

Có thể nói, đây là một bước tiến dài đối với sự nghiệp của Võ Nguyên Hoàng. Việc được gia nhập một CLB chuyên nghiệp và đang để lại ấn tượng mạnh mẽ tại V-League như Sài Gòn FC là điều rất tốt với một cầu thủ trẻ như Nguyên Hoàng. Tiền đạo của lò PVF sẽ có cơ hội hít thở bầu không khí V-League, thi đấu cọ xát tại môi môi trường bóng đá cao nhất Việt Nam.
Về phía HLV kiêm chủ tịch Vũ Tiến Thành, ông cũng cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tân binh trẻ tuổi Võ Nguyên Hoàng được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm. "Khi làm công văn mượn Nguyên Hoàng từ PVF là tôi cũng cam kết là cho em vào sân dù chưa phải là ngay lúc này. Nhưng dù sao thì khi Hoàng ở trong một môi trường như của Sài Gòn FC thì sẽ tốt hơn rất nhiều", ông Thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.