Tiền đạo tuyển Việt Nam mời gọi Messi gia nhập V-League

26/08/2020 12:35 GMT+7

Hôm nay, cả thế giới bóng đá sôi động với tin siêu sao Messi muốn chia tay CLB Barcelona. Ngay lập tức hàng trăm CLB, hàng ngàn cầu thủ trên khắp hành tinh, trong đó có tiền đạo tuyển Việt Nam Hồ Tuấn Tài muốn trở thành đồng đội của tuyển thủ Argentina này.

Trên trang cá nhân, tiền đạo CLB SLNA và là tuyển thủ quốc gia Hồ Tuấn Tài đăng ảnh “chế” Messi khoác áo CLB SLNA kèm trạng thái: “Ok Leo” khiến nhiều người thích thú.

Hồ Tuấn Tài mời gọi Messi đến SLNA

FBNV

Được chơi bóng cùng đội với Messi có lẽ là mơ ước không chỉ của riêng Tấn Tài mà của hàng ngàn cầu thủ trên toàn thế giới. Một số người hâm mộ cũng chế ảnh Messi về chơi ở V-League trong màu áo các đội như Hà Nội, TP.HCM, HAGL, Viettel…cho thấy sức hút cực lớn của siêu sao này. Tại Thái Lan, trang chủ mạng xã hội Thai League cũng mở lời chào đón Messi đến với Thái Lan.

Thai League cũng muốn có Messi

Thai League

Việc Messi thành đồng đội của Tuấn Tài hay gia nhập V-League, Thai League ở thời điểm này gần như không thể bởi mức lương để trả cho anh thôi đã quá “khủng”, ước tính 100 tỉ đồng mỗi tháng chưa nói đến phí chuyển nhượng. Vì thế việc mời gọi Messi về V-League hay Thai League chỉ là câu chuyện hài hước.

Hồ Tuấn Tài: Mất 2 năm để lấy lại thăng bằng sau SEA Games 2017

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.