Tiền đạo Văn Quyết: 'V-League 2016 sẽ rất khó khăn cho Hà Nội T&T'

25/02/2016 19:11 GMT+7

Tiền đạo sinh năm 1991 Văn Quyết chia sẻ, V-League 2016 sẽ là một mùa giải khó khăn cho Hà Nội T&T .

Tiền đạo sinh năm 1991 Văn Quyết chia sẻ, V-League 2016 sẽ là một mùa giải khó khăn cho Hà Nội T&T.

Tiền đạo mang áo số 10 chia sẻ, V-League năm nay sẽ là thử thách cho cả CLB - Ảnh: Khả Hòa
Chiều nay, 25.2, có mặt tại buổi họp báo giải bóng đá sinh viên Thủ đô - Hanoi SV Cup 2016, Nguyễn Văn Quyết có những chia sẻ bên lề về cá nhân và sự nghiệp bóng đá của mình.
Thoáng chút bối rối khi chúng tôi hỏi cảm xúc của Văn Quyết ra sao khi Hà Nội T&T để thua Thanh Hóa 0-3 ngay ngày ra quân V-League 2016, tiền đạo sinh ra và lớn lên tại huyện Thạch Thất, Hà Nội, chia sẻ: “Sau một thời gian dài chuẩn bị, đến ngày khai mạc năm nay, Hà Nội T&T đã có nhiều thay đổi. Đội bóng của chúng tôi thay HLV mới, đội hình trẻ hóa khi có nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên. 5 mùa giải V-League trước đây, Hà Nội T&T liên tục về nhất và về nhì, nhưng năm nay, cá nhân tôi nghĩ sẽ là một mùa giải khó khăn với cả CLB”.
Bên cạnh vai trò là cầu thủ khoác áo đội tuyển Việt Nam, CLB Hà Nội T&T, Nguyễn Văn Quyết còn là thành viên của CLB bóng đá phủi gồm những fan của AC Milan tại Việt Nam.
“Bóng đá phủi và bóng đá chuyên nghiệp rất khác biệt. Đơn giản là khác biệt từ các CĐV. Nếu như những giải bóng đá phong trào, các cầu thủ và khán giả rất gần nhau, không có khoảng cách. Với những giải bóng đá khắc nghiệt như V-League, sự chuyên nghiệp được đòi hỏi cao hơn”, Văn Quyết nói.
 tien-dao-Nguyen-van-quyet-ha-noi-t&tVăn Quyết chụp ảnh cùng người hâm mộ bên lề buổi họp báo chiều 25.2 - Ảnh: Cẩm Giang
Tại giải bóng đá sinh viên Thủ đô - Hanoi SV Cup 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết cho biết anh sẵn sàng nhận lời mời các trường đại học để có thể làm cố vấn, người hướng dẫn, cùng tập luyện với các cầu thủ đang là học sinh, sinh viên để các bạn trẻ thi đấu tốt hơn.
“Tôi cũng muốn những dịp tham gia các hoạt động bóng đá phong trào này là một cơ hội để tôi được đến gần hơn với khán giả và mời các bạn đến với sân Hàng Đẫy nhiều hơn, cổ vũ cho Hà Nội T&T của chúng tôi nhiều hơn”, người từng 2 lần đoạt giải nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2011 và 2011 bộc bạch.
Giải bóng đá sinh viên Thủ đô - Hanoi SV Cup 2016 do Thành đoàn Hà Nội tổ chức với sự tham gia của 32 đội bóng đến từ khắp các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thành phố. Giải diễn ra từ ngày 28.2 đến ngày 13.3 tại sân bóng 88 Lê Văn Lương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.