Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng liên tục ghi bàn ở Na Uy

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
29/04/2019 21:29 GMT+7

Ở hai vòng đấu gần nhất của giải Hạng nhất Na Uy, Alexander Đặng đều ghi bàn.

Tiền đạo có bố người Việt Nam, mẹ người Na Uy - Alexander Đặng đang đạt phong độ cao trong màu áo CLB Nest Sotra ở giải Hạng nhất Na Uy. Mùa giải 2019 mới trải qua 5 vòng đấu đầu tiên, Alexander Đặng vào sân thi đấu cả 5 trận, trong đó anh ghi bàn liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất.
Chân sút mang dòng máu Việt (số 10, áo xanh) xuất hiện trên báo Na Uy sau khi ghi bàn ở 2 vòng liên tiếp Ảnh chụp màn hình
Đầu tiên là bàn thắng trong trận Nest Sotra thua KFUM 1-2 ở vòng 4. Và gần hơn là pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Nest Sotra trước đối thủ Ullensaker/Kisa IL, ở vòng 5. Trận đấu diễn ra vào khuya 28.4 (giờ Việt Nam).
[VIDEO] BÀN THẮNG CỦA ALEXANDER ĐẶNG Ở VÒNG 5 GIẢI HẠNG NHẤT NA UY 
Chân sút cao 1m85, được trang thông tin chuyển nhượng cầu thủ uy tín transfermarkt định giá 300.000 euro. Anh cũng là cầu thủ được định giá cao nhất ở CLB Nest Sotra. Theo thông tin được chia sẻ từ ông Đặng Duy Hiếu, bố của Alexander Đặng, lẽ ra mùa giải này tiền đạo mang dòng máu Việt đã thi đấu cho CLB chuyên nghiệp của Na Uy là SK Brann. Hồi tháng 2.2019, Alexander Đặng cũng đã làm việc với ban huấn luyện của CLB SK Brann nhưng vì không được đảm bảo 100% có suất đá chính, anh quyết định tiếp tục chơi cho Nest Sotra.
[VIDEO] BÀN THẮNG CỦA ALEXANDER ĐẶNG Ở VÒNG 4 GIẢI HẠNG NHẤT NA UY 
Alexander khao khát được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên hiện tại anh vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam. Người đại diện của anh cho biết, nếu có được thư mời từ liên đoàn bóng đá Việt Nam về thử việc, chuyện xin nhập quốc tịch sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.