Tiến Dụng bất ngờ sang Hàn Quốc ủng hộ U.20 Việt Nam

20/05/2017 14:38 GMT+7

‘Thương binh’ Bùi Tiến Dụng sẽ sang Hàn Quốc trước trận mở màn gặp U.20 New Zealand (22.5) để động viên ngược anh trai Tiến Dũng và toàn đội U.20 Việt Nam.

Trong và sau trận đấu giữa U.20 Việt Nam và U.20 Argentina, nhiều độc giả xúc động khi biết chi tiết thủ môn Bùi Tiến Dũng lặng lẽ mang trên mình chiếc áo đấu của em trai Bùi Tiến Dụng.
Không chỉ tại trận giao hữu ở sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), dự kiến Tiến Dũng sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo đấu của em trai trong các trận đấu tại U.20 World Cup, với lời hứa sẽ đá thay phần em mình.
Tình cảm đặc biệt giữa 2 anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng đã tạo thành câu chuyện đẹp của U.20 Việt Nam, những người đến Hàn Quốc với quyết tâm viết lại lịch sử bóng đá Đông Nam Á ở đấu trường World Cup.

tin liên quan

U.20 Việt Nam: Điểm rơi đã cận kề
Giờ G đã đến gần và vào lúc này có thể cảm nhận rất rõ U.20 Việt Nam đang đạt trạng thái thể lực, tinh thần rất tốt thể hiện qua một loạt bàn thằng được ghi trong các buổi đá tập nội bộ.
Trước đó, từng có 3 đại diện Đông Nam Á xuất hiện tại U.20 World Cup. Kết quả đến lúc này vẫn là con số không khi Indonesia, Malaysia và Myanmar trong 3 lần tham dự đều trắng tay rời giải, không có điểm nào.
Nhưng có vẻ người mạnh mẽ như Bùi Tiến Dụng không muốn bị động nhận tình cảm. Rạng sáng 21.5, anh sẽ bay sang Hàn Quốc để ủng hộ, động viên ngược lại anh trai cũng như toàn đội bóng.
Những ngày qua, Tiến Dụng tập luyện tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM), nơi đang đặt đại bản doanh của đại gia đình lớn PVF của anh. Sau khi hoàn tất bài kiểm tra sức khỏe tại Hà Nội, anh sẽ từ đây bay sang Hàn Quốc.
Sau khi được anh trai Tiến Dũng động viên, Tiến Dụng sẽ ủng hộ ngược lại anh mình và đội bóng Độc Lập
Trao đổi cùng Thanh Niên, tiền vệ trẻ chia sẻ: “Trước khi qua đây, tôi đã có xin phép HLV Lê Huỳnh Đức và lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng và được các chú, các bác đồng ý.
Giai đoạn tại Thành Long tôi đã tập rất kỹ theo giáo trình các bác sĩ đề ra. Đến lúc này sức khỏe của tôi đã ổn. Ở nhà sốt ruột quá, nên tôi đã xin phép và được chấp thuận cho sang Hàn Quốc sát cánh cùng đội bóng”.
Tuyển U.20 Việt Nam những ngày này rất cần Tiến Dụng khi lỗ hổng anh để lại đang liên tục gặp khó khăn, mới nhất là Trọng Đại bị đau gót, Thanh Hậu vừa trở lại sau chấn thương trong khi Văn Hậu sẽ phải cân đo giữa đá tiền vệ trung tâm với hậu vệ trái.
Trong hoàn cảnh đó, việc Tiến Dụng gãy xương vai vẫn lặn lội sang Hàn Quốc để tiếp lửa sẽ là sự động viên lớn giúp đội tuyển vượt qua những thử thách để đạt kết quả tốt trong trận ra quân gặp U.20 New Zealand ngày 22.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.