Tiền vệ Anh Khoa đã có thể tập chạy trên máy

17/03/2016 10:08 GMT+7

Một tin vui cho những người quan tâm đến ca chấn thương của tiền vệ Trần Anh Khoa cũng như fan của Quế Ngọc Hải, khi một đoạn video clip cho thấy vào lúc này cầu thủ SHB.Đà Nẵng đã có thể bắt đầu tập chạy trên máy.

Một tin vui cho những người quan tâm đến ca chấn thương của tiền vệ Trần Anh Khoa cũng như fan của Quế Ngọc Hải, khi một đoạn video clip cho thấy vào lúc này cầu thủ SHB.Đà Nẵng đã có thể bắt đầu tập chạy trên máy.

“Tôi đã có thể tập các động tác chạy trên máy phối hợp với tay để lấy lại dần cảm giác. Lẽ dĩ nhiên, tôi chưa thể tập chạy ngoài đường nhưng việc đi lại đã bình thường, không còn trở ngại nữa.

Do trung tâm huấn luyện của SHB.Đà Nẵng xa quá nên tôi thuê một phòng gym ở gần nhà để thuận tiện tập luyện. Ngày 27.2 vừa qua khi tôi tái khám tại Singapore, bác sĩ cho biết chân tôi đang tiến triển tốt, mức độ hồi phục của tôi là khá khả quan.

Theo giáo án được bác sĩ đề ra, tôi vào lúc này ngoài tập chạy trên máy phối hợp tay cầm, tôi còn chạy máy, tập đạp xe đạp, tập tạ và tập đứng trụ. Dựa vào mức độ hồi phục hiện tại, tôi sẽ không còn phải tái khám thường xuyên nữa. Bác sĩ bảo cứ tập theo giáo án hiện tại, phải đến tháng 8, tháng 9 mới cần kiểm tra lại”, Anh Khoa cho biết.

Anh Khoa và Ngọc Hải trong một lần gặp gỡ - Ảnh: Đông Nghi

Đây là tin rất mừng cho Anh Khoa cũng như những người đã luôn dõi theo và ủng hộ anh suốt thời gian qua. Từ chỗ gần như là cực nhỏ, sự lạc quan và ý chí mạnh mẽ của tiền vệ này đã giúp khả năng trở lại sân cỏ của anh cao hơn rất nhiều.

Đáng mừng hơn, khi Anh Khoa đã thích ứng với hoàn cảnh của mình, không quá bi quan như lo ngại ban đầu của người hâm mộ. Hơn thế, anh còn thể hiện sự cao thượng và độ lượng của mình, không những không oán trách mà còn động viên, chúc mừng cho chính Quế Ngọc Hải.

“Hôm rồi, tôi thấy Ngọc Hải được giảm án sớm nên đã nhắn tin chúc mừng cho cậu ấy. Mọi chuyện thì cũng đã xảy ra rồi và tôi rất mừng cho Hải khi được đá bóng trở lại. Cá nhân tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để hiện thực hóa giấc mơ trở lại với sân cỏ của mình”, Anh Khoa chia sẻ.

Về phần mình, ở ngày trở lại Quế Ngọc Hải đã chia sẻ lý do đổi số áo từ 4 sang 45 như một lời hứa với Anh Khoa. Theo đó, cựu đội trưởng tuyển U.23 Việt Nam sẽ mặc số áo 45 của Anh Khoa cho đến khi tiền vệ của SHB.Đà Nẵng trở lại với bóng đá đỉnh cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.