Tiền vệ HAGL gây ấn tượng trong ngày hội quân U.19 Việt Nam

23/07/2015 13:46 GMT+7

(TNO) Ngay khi tập trung, tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại U.19 Việt Nam và để lại nhiều ấn tượng.

(TNO) Ngay khi tập trung, tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại U.19 Việt Nam và để lại nhiều ấn tượng.

Phan Thanh Hậu (phải) đã có buổi tập đầu tiên cùng U.19 Việt Nam
Hội quân muộn so với dự kiến, vì vậy phải tới sáng nay, tiền vệ của CLB HAGL mới bước vào tập luyện cùng với các đồng đội trên sân tập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Ngay ở ngày đầu tiên tập luyện, cầu thủ nhỏ con này đã khiến nhiều người ấn tượng với khả năng xử lý bóng khá tốt ở tốc độ cao và khiến đối phương gặp khá nhiều khó khăn ở bài tập đối kháng.
Với tư duy chiến thuật thông minh, tiền vệ của CLB HAGL nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt của đối phương khi thường xuyên có từ 3 đến 4 cầu thủ xung quanh mỗi khi có bóng.
U.19 Việt Nam chuẩn bị bước vào giải vô địch Đông Nam Á
Hiện tại, Thanh Hậu cùng với Lưu Công Sơn là hai "cựu binh" của U.19 Việt Nam. Và cả 2 cầu thủ này đang được kỳ vọng sẽ góp công giúp đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn chinh phục giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào tháng 8 sắp tới.
Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu này, dự kiến U.19 Việt Nam sẽ có 4 trận giao hữu quan trọng. Trước mắt, U.19 Việt Nam sẽ làm khách ở 2 trận đấu gặp U.21 Quảng Ninh vào chủ nhật (26.7), và CLB Nam Định vào thứ 4 (29.7) Sau đó, nhiều khả năng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn có 2 trận đấu gặp U.19 Lào vào đầu tháng 8 tới tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.