Tiền vệ HAGL Xuân Trường được CLB Hàn Quốc săn đón

04/12/2015 19:00 GMT+7

Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước U.19 Hàn Quốc ở trận chung kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, đã thuyết phục 1 một CLB của xứ sở kim chi ngỏ lời mời anh sang chơi bóng.

Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước U.19 Hàn Quốc ở trận chung kết giải U.21 Quốc tếBáo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, đã thuyết phục 1 một CLB của xứ sở kim chi ngỏ lời mời anh sang chơi bóng.

Xuân Trường (phải) và Công Phượng đang tập trung cùng U.23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Thông tin này đã được Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ trong buổi họp Ban chấp hành (BCH) VFF diễn ra vào chiều nay tại TP.HCM. Theo ông Gụ, có 90% khả năng Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc đá bóng. Việc này xuất phát từ ấn tượng mạnh của nước bạn sau phần thể hiện xuất sắc của tiền vệ này trong trận chung kết với U.19 Hàn Quốc ở giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Theo thông tin ban đầu, giá trị của thương vụ này vào khoảng 300.000 USD, nhưng mức lương chưa được tiết lộ. Dự kiến trong vài ngày tới sẽ có buổi làm việc chính thức giữa hai bên tại TP.HCM.

Nếu thế, đây sẽ là một tin vui nữa cho HAGL, đội bóng với giàn cầu thủ trẻ măng nhưng đã được 2 nền bóng đá lớn bậc nhất châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc ngỏ lời lấy quân.

Đến thời điểm này, Công Phượng hầu như chắc chắn sẽ sang Nhật Bản để khoác áo CLB Mito Hollyhock thi đấu tại giải J-League 2. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh đang trong giai đoạn thử việc ở CLB Yokohama FC và tạo ấn tượng rất tốt.

Việc đến lượt tiền vệ Xuân Trường được nền bóng đá phát triển hàng đầu khác là Hàn Quốc ngỏ lời mời về chơi bóng cho thấy tiềm năng của cầu thủ HAGL đã được thừa nhận rộng rãi ở tầm châu lục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.