Tiền vệ Hồng Duy chân trái hay, nghề tay trái giỏi

24/11/2018 21:17 GMT+7

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy bên cạnh tài năng được khẳng định trong mắt HLV Park Hang-seo khi góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Quang Hải vào lưới Campuchia còn gây sốt với nghề tay trái thật thú vị.

Đang tập trung cùng tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup, mục tiêu lớn nhất của Hồng Duy là cùng đội bóng bước lên bục cao nhất. Theo tính toán xoay vòng của HLV Park Hang-seo, hôm nay Hồng Duy đã ra sân ở trận gặp Campuchia.
Tiền vệ này không phụ lòng mong đợi của thầy Park khi thi đấu suốt 90 phút một cách khá xuất sắc , không những đảm bảo an toàn ở hành lang trái mà với tốc độ bứt phá nhanh cùng cổ chân trái rất dẻo, rất nhanh, Hồng Duy đã có những pha tạt bóng hiệu quả. Bàn thắng nâng 2-0 của Quang Hải chính từ đường chuyền sắc sảo của Hồng Duy hệt như anh cũng từng có đường chuyền giúp Quang Hải ghi bàn vào lưới Qatar như màn khẳng định ở giải U.23 châu Á.
Có một chuyện khá thú vị, khi lên tập trung U.23 Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu tại Thường Châu, Hồng Duy khi đó vẫn chưa lành chấn thương. Nhưng sau tất cả những gì đã theo dõi anh chơi bóng, ông Park đã tâm sự riêng và động viên anh vượt qua và không từ bỏ. Phần còn lại, lịch sử đã ghi nhận.
Những ai gần gũi sẽ biết Hồng Duy là một chàng trai rất thú vị. Ở anh có sự già dặn trước tuổi. Khi rảnh rỗi, bên cạnh bóng đá thì việc anh chú tâm nhất là học những điều về ứng xử, tìm hiểu kinh nghiệm về kinh doanh xem như một thú vui để thử thách mình.
Việc Hồng Duy khoe đắp mặt nạ trước trận chung kết U.23 châu Á đã khiến tất cả bất ngờ về một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của cầu thủ Việt. Cộng thêm sau đó anh khoe giọng hát ở lễ mừng công tại sân Mỹ Đình đã tạo nên một cơn sốt thực sự, giúp nhiều đồng đội sau đó như Duy Mạnh tự tin theo đuổi ngành mỹ phẩm thú vị này.
Có một chi tiết, ngoài nhiều tài lẻ như vậy nhưng mục tiêu chính của Hồng Duy vẫn là khẳng định mình ở cấp cao nhất là đội tuyển Việt Nam. Mọi việc kinh doanh hay quảng cáo đều có những người bạn thân hỗ trợ để anh toàn tâm trí cho trái bóng.
Góc nhỏ shop Pinky Cosmetic của Duy Pinky Facebook nhân vật
Mới nhất, Hồng Duy đã khai trương shop thời trang Pinky Cosmetic ở địa chỉ 272/10B Pasteur, phường 8, quận 3, TP.HCM. Một shop thời trang nhỏ, nhưng đầy đủ những sản phẩm chất lượng nhất đủ để làm các cô gái và cả chàng trai thỏa mãn, với nguồn gốc được bảo đảm nhất.
“Tôi xem đây là một trải nghiệm thú vị để thử thách khả năng bản thân mình ở một mảng mới, sau khi nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.
Mục tiêu cao nhất của tôi lúc này vẫn là đội tuyển quốc gia và giấc mơ AFF Cup. Rất may, tôi có những người thân quyết liệt bảo tôi toàn tâm trí cho trái bóng, phần cực khổ còn lại để họ.
Làm ông chủ nhàn như tôi kể cũng lạ. Hy vọng đây sẽ một động lực mới cho tôi vì nó sẽ chỉ khiến tôi có động lực và trách nhiệm gấp đôi, kẻo người ta lại nói ông Duy Pinky mải bán buôn quên trái bóng thì có lỗi lắm”, Hồng Duy chia sẻ trước giờ cùng đội tuyển bước vào bán kết AFF Cup 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.