Tiền vệ Hùng Dũng: 'Tôi hỏi Hậu về việc sang Áo, Hậu bảo không biết gì!'

24/06/2019 17:39 GMT+7

Cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đều khẳng định chưa được ai trao đổi về việc đàm phán chuyển nhượng trung vệ Đoàn Văn Hậu giữa CLB Hà Nội và đội Autria Wien.

Chiều 24.6, trả lời báo chí về thông tin CLB Áo Austria Wien đang thương thảo với Hà Nội để mua cầu thủ trẻ sinh năm 1999 Đoàn Văn Hậu với giá 18 tỉ đồng còn Hà Nội muốn bán với giá 23 tỉ đồng, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Trong khi báo chí đăng tải rất nhiều thông tin về câu chuyện Hậu sẽ đi Áo thi đấu thì bản thân tôi là HLV trưởng đội Hà Nội, là người trực tiếp làm chuyên môn mà chưa nhận được sự trao đổi gì.
Tôi chưa thấy lãnh đạo CLB nói gì với tôi cả. Nên cũng chưa thể khẳng định rằng Hậu sẽ đi hay ở. Hậu ra nước ngoài chơi bóng hay không là có lộ trình và định hướng rõ ràng, lúc này chưa thể nói trước được điều gì. Thông tin đưa ra vào lúc này có thể sẽ làm ảnh hưởng phần nào đến Hậu trong quá trình chuẩn bị cho AFC Cup”.
Còn tại họp báo trước trận Hà Nội gặp Ceres Negros trong khuôn khổ lượt về bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019, khi được phóng viên hỏi về việc cảm nghĩ thế nào nếu Hậu sang Áo thi đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ngắn gọn cho biết: “Tôi hỏi Hậu, Hậu nói không biết gì”.
Bản thân người trong cuộc là Văn Hậu cũng phát biểu thận trọng: “Đến thời điểm này chưa có gì rõ ràng cả. Tất cả còn đang ở phía trước. Nếu sau này tôi được thi đấu ở châu Âu thì là điều rất tuyệt vời. Nhưng Đâu phải ai ra nước ngoài thi đấu cũng được đá chính luôn. Mình phải cố gắng tập luyện, trước tiên là để được đăng kí thi đấu, ngồi trên băng ghế dự bị, rồi mới nghĩ đến tranh chấp một vị trí chính thức. Nếu có cơ hội đến châu Âu thi đấu thì sự nghiệp của tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu".
Cả HLV Chu Đình Nghiêm và tiền vệ Hùng Dũng tại họp báo ngày 24.6 Minh Tú
Cách đây ít ngày, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội nói: ““Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp. Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi.
Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác. Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng. Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ. Nhất là trong bối cảnh đội sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.