Tiền Vệ Lương Xuân Trường lên sóng truyền hình Hàn Quốc

09/04/2016 18:26 GMT+7

Vào ngày hôm qua (8.4) trang chủ của CLB Incheon United (Hàn Quốc) đã cho đăng tải hình ảnh về đoạn phóng sự của đài KBS về tiền vệ Lương Xuân Trường.

Vào ngày hôm qua (8.4) trang chủ của CLB Incheon United (Hàn Quốc) đã cho đăng tải hình ảnh về đoạn phóng sự của đài KBS về tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tiền vệ Xuân Trường được ví von như một bước đột phá của nền bóng đá Việt Nam và khai phá cho giấc mơ đến chơi bóng ở giải Vô địch quốc gia Hàn Quốc  - Ảnh: Incheon United
Trong đoạn phóng sự cũng như bài báo dược đài KBS đăng tải sau đó, tiền vệ Xuân Trường được ví von như một bước đột phá của nền bóng đá Việt Nam và khai phá cho giấc mơ đến chơi bóng ở giải Vô địch quốc gia Hàn Quốc cho những cầu thủ Việt Nam khác sau này.

Cũng trong đoạn phóng sự, tiền vệ Xuân Trường cũng đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với phóng viên đài KBS ngay sau khi anh trở về hội quân cùng CLB Incheon United từ đợt trập trung cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018. Xuân Trường chia sẻ: "Tôi cảm thấy khá hạnh phúc vì ít nhất tôi cũng đã cống hiến được một điều gì đó cho tuyển quốc gia đặc biệt khi đó lại là trận đấu ra mắt của tôi".

[VIDEO]: Tiền Vệ Lương Xuân Trường lên sóng truyền hình Hàn Quốc
Màn thể hiện của Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon United ở trận ra mắt đặc biệt là pha kiến tạo đầu tiên của anh trong trận đấu giữa Incheon United và CLB Goyang Zaicro ở giải R-League (giải bóng đá chuyên nghiệp dành cho cầu thủ dự bị) cũng đã được đài KBS đặc biệt chú ý như điểm sáng đầu tiên của tiền vệ người Việt Nam trong sự nghiệp thi đấu ở xứ Kim Chi.

Trong phần cuối của đoạn phóng sự, đài KBS cũng đã chia sẻ những hình ảnh tập luyện cá nhân của Xuân Trường cũng như việc chàng tiền vệ người Việt Nam đang nỗ lực học tiếng Hàn để hội nhập với văn hóa cũng như con người bản địa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.