Tiền vệ Quang Hải: 'Tôi rất vinh dự đeo băng đội trưởng U.23 Việt Nam'

08/03/2019 11:23 GMT+7

Quang Hải cảm thấy vinh dự vì được trao băng đội trưởng đội U.23 Việt Nam, trợ lý Lê Huy Khoa tái ngộ HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố giá vé vòng loại U.23 châu Á. Đó là những thông tin mới nhất về đội U.23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã lựa chọn tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội giữ băng thủ quân đội U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á 2019. Hai đội phó gồm Trần Thanh Sơn (HAGL) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

 
[VIDEO] ĐỘI TRƯỞNG QUANG HẢI CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3
 

Sáng 8.3, Quang Hải chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được làm đội trưởng của đội U.23 Việt Nam. Tôi cũng nhận thức được rõ trách nhiệm của mình ở cương vị mới. Sẽ phải sát sao hơn với anh em để không chỉ hỗ trợ về chuyên môn mà còn tinh thần. Chúng tôi sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, yêu thương nhau, hướng tới mục tiêu có mặt ở vòng chung kết U.23 châu Á”.

Tân đội trưởng đội U.23 Việt Nam Minh Tú

Sau vài ngày tập luyện không có trợ lý ngôn ngữ, sáng 8.3, đội U.23 Việt Nam lại được tái ngộ ông Lê Huy Khoa. Quá trình lựa chọn trợ lý ngôn ngữ cho đội U.23 của VFF lần này khá “nhọc nhằn”. Sau khi không tái ký với trợ lý Phan Duy Tuấn, VFF lập tức tìm kiếm người thay thế mà trợ lý Lê Huy Khoa là ứng viên sáng giá nhất.

Tuy nhiên việc đàm phán cũng không quá dễ dàng vì ông Khoa chỉ làm được bán thời gian. Thậm chí VFF đã phải tính đến việc mời ứng viên khác là người Hàn Quốc (nói tiếng Việt rất giỏi). Nhưng đến phút chót, vị này lại phải quay lại Hàn Quốc vì có việc đột xuất. VFF tái khởi động thỏa thuận với ông Lê Huy Khoa và cuối cùng đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.

Tình hình chấn thương của đội U.23 Việt Nam vừa có tin vui vừa có tin đáng lo. Sau khi được đưa đi khám vào sáng 7.3, Lương Hoàng Nam được các bác sĩ kết luật là đã gần khỏi và có thể tập được. Nguyễn Trọng Huy cũng hơi bị đau cơ nhưng không nghiêm trọng. Riêng trường hợp của Trần Thành, kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy anh bị dụng đập lõi cầu trong xương và phải đợi đến ngày 11.3 mới có kết luận chính xác.

Trợ lý Lê Huy Khoa (áo xanh) tái ngộ đội U.23 Việt Nam Minh Hương

Trong buổi tập chiều 7.3, cầu thủ Phan Thanh Hậu được chỉ định phát biểu với báo chí và anh đã chia sẻ sự quyết tâm: “Mục tiêu của tôi là giành suất đá chính ở U.23 Việt Nam và có thể đóng góp một phần công sức của mình tại vòng loại để Việt Nam lọt vào vòng chung kết U.23 châu Á 2020.

Các tân binh như tôi sẽ phải nỗ lực vì đội có nhiều đàn anh giỏi. Tại CLB HAGL, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Công Phượng, Xuân Trường. Hiện nay tôi đang phải bổ sung protein trong khẩu phần ăn để tăng thêm sức mạnh. Điểm mạnh của tôi là kỹ thuật và sức bền, điểm yếu của tôi là tranh chấp tay đôi, trong thời gian tới tôi sẽ tập gym để cải thiện”.

Vé giá rẻ!

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố giá vé vòng loại giải U.23 châu Á 2019 (bảng K). Để xem đội trưởng Quang Hải và các đồng đội chiến đấu với các đối thủ tại sân Mỹ Đình, khán giả không cần chi quá nhiều tiền.
Cụ thể, vé sẽ có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng. VFF sẽ tiếp tục áp dụng phương thức phát hành vé qua mạng (online) qua các kênh: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn: (Công nghệ hợp tác với GMO); vebongda.vff.org.vn (Công nghệ hợp tác với VinID).

Thời gian mở bán vé online: Từ 10 giờ ngày 10.3.2019 (chủ nhật) đến 12 giờ ngày 19.3.2019 (thứ Ba) hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên. Số lượng vé tối đa cho mỗi khán giả cho một lần đặt lệnh: 4 vé cùng mệnh giá/ngày thi đấu/CNMD hoặc Thẻ căn cước công dân và được áp dụng tương tự cho các ngày thi đấu tiếp theo.

Về hình thức nhận vé, khách hàng có 2 lựa chọn: Hoặc qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (VN Post) theo địa chỉ đăng ký (trả vé vào ngày 20.3). Hoặc nhận tại một điểm: Từ 9 giờ đến 16 giờ 30 các ngày 18, 19 và 20.3.2019 tại Trụ sở VFF, đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình), P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

1/ Lịch thi đấu bảng K vòng loại giải U.23 châu Á 2019

 

Ngày

Giờ

Trận đấu

Địa điểm

22/3

17h00

Thái Lan - Indonesia

SVĐQG Mỹ Đình

20h00

Việt Nam - Brunei

SVĐQG Mỹ Đình

24/3

17h00

Thái Lan - Brunei

SVĐQG Mỹ Đình

20h00

Việt Nam - Indonesia

SVĐQG Mỹ Đình

26/3

17h00

Indonesia - Brunei

SVĐQG Mỹ Đình

20h00

Việt Nam - Thái Lan

SVĐQG Mỹ Đình


 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.