Tiền vệ Tuấn Anh mê món sushi Nhật Bản

01/12/2015 19:44 GMT+7

Hôm nay, 1.12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên tại CLB Yokohama (Nhật Bản).

Hôm nay, 1.12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên tại CLB Yokohama (Nhật Bản).

Tuấn Anh trên sân tập của CLB Yokohama - Ảnh: facebook J-League 2

Dù thời tiết trên sân tập là 11 độ, khá lạnh so với cầu thủ đến từ Việt Nam nhưng Tuấn Anh tập rất sung ở các bài tập đối kháng.

Ban huấn luyện Yokohama đánh giá cao phẩm chất kỹ thuật của Tuấn Anh, nhưng họ sẽ tiếp tục theo dõi ở 4 buổi tập tiếp theo.

Lần trước đến Nhật hơn một tháng để tập luyện chuẩn bị cho Giải U.19 châu Á 2014, Tuấn Anh không gặp khó khăn về việc ăn uống vì anh rất thích các món ăn của Nhật Bản đặc biệt là món sushi. Vì thế lần này Tuấn Anh cho biết anh không lo ngại chuyện ăn uống, nhưng ngán nhất là khá buồn vì phải ở lại bản doanh của CLB trong khi các cầu thủ khác tập xong đều trở về với gia đình.

Trong 4 buổi tập tiếp theo, Tuấn Anh phải nỗ lực tranh chấp vì vị trí của tiền vệ trụ cần phải tranh chấp tốt. Cầu thủ Nhật Bản cũng nổi tiếng về nền tảng thể lực tốt nên Tuấn Anh phải tích cực tập luyện mới có thể trụ lại được.

Dự kiến lúc 14 giờ (giờ VN) ngày 4.12, Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama đá giao hữu với Aukland City (New Zealand). Đây là trận đấu Tuấn Anh ra mắt để cho ban huấn luyện đội bóng đang chơi ở giải J-League 2 quyết định có tuyển dụng anh hay không.

Sở dĩ quy trình chuyển nhượng của Tuấn Anh khác Công Phượng vì Tuấn Anh được đàm phán với mức lương rất cao nên CLB Yokohama muốn kiểm tra thật kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng.

HLV Toshiya Miura cũng đã đồng ý cho Tuấn Anh tập trung đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày 9.12 để cầu thủ này yên tâm thử việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.