Tiền vệ U.21 HAGL Tuấn Anh một mình sang Nhật thử việc

30/11/2015 12:38 GMT+7

Sau những trận cầu ấn tượng tại Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, tiền vệ Tuấn Anh của U.21 HAGL lại xách hành lý sang Nhật để thử việc.

Sau những trận cầu ấn tượng tại Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, tiền vệ Tuấn Anh của U.21 HAGL lại xách hành lý sang Nhật để thử việc.

Tuấn Anh lên đường sang Nhật thử việc - Ảnh do nhân vật cung cấp

Vừa đá xong trận chung kết mệt nhoài, chưa hưởng trọn niềm vui chiến thắng cùng đồng đội và gia đình, lãng tử Tuấn Anh đã vội xách va li lên đường.

Nếu như các cầu thủ khác có được 7 ngày phép để nghỉ ngơi với gia đình, người yêu, bạn bè, thì Tuấn Anh cũng có 7 ngày, nhưng là 7 ngày thử việc ở đất nước mặt trời mọc.

5 giờ 30 sáng nay, Tuấn Anh đã phải ra sân bay để kịp chuyến bay đi Nhật lúc 8 giờ 30. Tại Nhật, Tuấn Anh sẽ tập cùng các đồng đội mới ở CLB Yokohama FC (J-League 2) 5 buổi, vào lúc 9 giờ 30 sáng mỗi ngày.

Sau 5 buổi tập luyện Tuấn Anh sẽ được tung ra sân trong trận giao hữu giữa Yokohama FC gặp CLB Aukland.

Đây là trận đấu ra mắt của Tuấn Anh để lãnh đạo và HLV CLB Yokohama xem giò cẳng, xem có ký hợp đồng với anh hay không.

Trận đấu giao hữu này rất quan trọng trong bước ngoặt sự nghiệp của Tuấn Anh, nên anh cho biết sẽ nỗ lực để thể hiện mình.

Tuấn Anh làm thủ tục để chuẩn bị bay - Ảnh do nhân vật cung cấp

Nhận xét về Tuấn Anh, HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ: “Tuấn Anh là cầu thủ chơi rất thông minh và kỹ thuật tốt nên tôi rất tin tưởng Tuấn Anh sẽ trụ lại được ở Yokohama FC. Tuấn Anh biết mình sẽ làm gì để có thể lọt vào mắt xanh của HLV Yokohama FC”.

Sau khi thử việc tại Yokohama FC, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển U.23 Việt Nam.

Ngoài Tuấn Anh, Công Phượng cũng sẽ sang Nhật để khoác áo Mito Hollyhock vào đầu tháng 1.2016.

Với việc hai cầu thủ quan trọng đều xuất ngoại, HAGL được dự báo sẽ suy yếu ở V-League 2016, tuy nhiên bầu Đức cho biết các cầu thủ trẻ được đôn lên sẽ phần nào thay thế được Tuấn Anh, Công Phượng để HAGL có một mùa bóng thành công.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.