Tiền vệ U.22 thích Thanh Trung, Thành Lương nhưng muốn đá cặp với Hùng Dũng

26/08/2020 20:30 GMT+7

Mục tiêu của tiền vệ trẻ CLB Bình Định FC là giành được 1 suất trong đội hình chính thức U.22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 để có cơ hội được đá cặp với đàn anh Hùng Dũng.

Một ngày trước trận đấu tập nội bộ cuối cùng trong đợt tập trung kiểm tra năng lực của đội U.22 Việt Nam, vào chiều 26.8, ban huấn luyện đã chia quân thành hai nhóm tập riêng biệt do HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin phụ trách. Ngoài bộ ba cầu thủ không thể tập do chấn thương gồm Minh Bình, Tiến Anh, Việt Cường không thể tiếp tục tập do chấn thương, các cầu thủ còn lại đều có mặt đầy đủ.
Ở buổi tập này, cả hai nhóm đều được yêu cầu tập các bài bổ trợ về cảm giác bóng, chuyền bóng trong phạm vi hình tròn và chia đội đá tập trong khuôn khổ nửa sân. Về cơ bản, các cầu thủ đều đảm bảo đầy đủ thể lực và sẵn sàng cho trận đấu tập nội bộ cuối cùng.

Bài bổ trợ lạ mắt

ẢNH: Đ.HUY

Buổi tập rèn độ khéo cho cầu thủ

ẢNH: Đ.HUY

“Trận đấu tập ngày 26.8 cũng như 2 trận trước đều rất bổ ích với chúng tôi. Khi vào sân tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình, làm những gì tốt nhất cho bản thân”, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định FC) chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập chiều 26.8.
Ở hai trận đấu trước, Hữu Thắng được ban huấn luyện xếp đá cặp với Đặng Văn Lắm, cả hai đều rất cố gắng, thể hiện được kỹ năng, tư duy chiến thuật của cá nhân.
“Theo tôi, Lắm và tôi mỗi người có một điểm mạnh. Tôi thấy mình và Văn Lắm rất hợp nhau”, Hữu Thắng nói.

Hữu Thắng trả lời báo chí

ẢNH: Đ.HUY

Hữu Thắng (trái) và đồng đội trong buổi tập chiều 26.8

ẢNH: Đ.HUY

Dẫu vậy, so với đồng đội, tiền vệ sinh năm 2000 có chút thua thiệt về thể hình dẫn đến bất lợi trong những pha tranh chấp bóng. Tuy nhiên, Hữu Thắng lại cho rằng dù thể hình nhỏ sẽ là bất lợi khi tranh chấp nhưng sẽ lợi thế ở một số trường hợp nhất định.
“Bản thân tôi cũng như đồng đội khi lên đây ai cũng như nhau. Mọi người đều cạnh tranh trên sân. Ban huấn luyện sẽ đánh giá từng người một”, Hữu Thắng khẳng định.
Sau buổi đấu tập chiều mai (27.8), các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản. Ban huấn luyện đội sẽ đưa ra những quyết định cho việc lựa chọn nhân sự vào lần tập trung đội U.22 Việt Nam kế tiếp. 47 cầu thủ được triệu tập trong danh sách đều có chung một mục tiêu là cố gắng thể hiện bản thân hết sức mình để có tên trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31.
“Từ giờ đến SEA Games 30 còn 1 năm nữa.Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng để lọt vào mắt xanh thầy Park. Nếu được lên tuyển tôi muốn được đá cặp nhất với những tiền vệ có xu hướng phòng ngự như anh Hùng Dũng. Tôi rất thích mẫu cầu thủ như hai đàn anh Thanh Trung và Thành Lương”, Hữu Thắng nói.
Theo kế hoạch thì chiều mai (27.8), U.22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Viettel tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.