Tiền vệ Xuân Trường 'ghi điểm' ở Hàn Quốc

05/04/2016 16:59 GMT+7

Sau nhiều chờ đợi, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có màn ra mắt tại Incheon United khi anh đá chính ở trận gặp Goyang Zaicro FC chiều nay (5.4) tại giải R-League.

Sau nhiều chờ đợi, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có màn ra mắt tại Incheon United khi anh đá chính ở trận gặp Goyang Zaicro FC chiều nay (5.4) tại giải R-League. 

Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon United - Ảnh: Incheon United
Cuộc so tài giữa Incheon United và Yoyang Zaicro diễn ra lúc 13 giờ ngày 5.4 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu trong khuôn khổ R-League - giải bóng đá chuyên nghiệp dành cho cầu thủ dự bị của những đội bóng dự K.League (bao gồm cả K-League Classic và giải hạng Nhất Hàn Quốc Challenge). Giải đấu được tổ chức lần đầu năm 1990, tới nay đã được 26 mùa giải.
Phút 26 của trận đấu, Xuân Trường thực hiện cú sút phạt từ bên phía cánh trái (theo hướng tấn công của Incheon United), bóng đi vừa tầm tới đúng vị trí để Kim Kyung-Min đánh đầu mở tỷ số cho Incheon United. 

Khả năng chuyền bóng có độ chuẩn xác cao của Xuân Trường sớm được thể hiện khi anh là người có pha kiến tạo từ chấm đá phạt để Kim Gyeong-Min đánh đầu cận thành đưa Incheon United vượt lên dẫn trước ở phút 26. 

[VIDEO]: XUÂN TRƯỜNG KIẾN TẠO CHO ĐỒNG ĐỘI Ở INCHEON GHI BÀN
Đến phút 38, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Incheon United với pha lập công của cầu thủ mang áo số 32 Hong Jeong Ryul. 

Tỷ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và với cá nhân Xuân Trường, anh đã có màn ra mắt ấn tượng tại đội bóng Hàn Quốc. 

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ R.League, Incheon United sẽ chạm trán Seoul E-Land vào 12 giờ ngày 19.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.