Tiền vệ Xuân Trường về Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

29/05/2017 11:22 GMT+7

Ngày 28.5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã về Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại TP.HCM vào tháng 6, trong đó có trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Jordan tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

Ngày 28.5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã về Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại TP.HCM vào tháng 6, trong đó có trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Jordan tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.
Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa cho biết, CLB Gangwon và VFF đã thống nhất kế hoạch về chuyến du đấu của CLB Gangwon tại Việt Nam. Theo đó, CLB đang thi đấu tại K-League này sẽ gặp CLB TP.HCM  của chủ tịch Lê Công Vinh trên sân Thống Nhất vào ngày 9.6 và dĩ nhiên, thành phần không thể thiếu được Lương Xuân Trường.
Khán giả Việt Nam sẽ được xem Xuân Trường (giữa) đấu hai trận trong hai màu áo khác nhau tại TP.HCM Khánh Vy
Sau đó, Xuân Trường sẽ tiếp tục đấu một trận khác trong màu áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 13.6 gặp Jordan cũng trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Trong trận đấu lượt đi gặp Afghanistan cũng ở vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 28.3 tại sân trung lập Tajikistan, Xuân Trường không may bị chấn thương đầu gối do phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.
Cũng vì chấn thương này mà Trường không thể về Việt Nam khoác áo đội U.22 Việt Nam đấu giao hữu với U.22 Argentina vào ngày 14.5. Nhưng khá may mắn, chấn thương của Trường đã kịp hồi phục và anh đang đạt phong độ rất tốt.
Về danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 5.6 tới đây, dự kiến HLV Hữu Thắng vẫn sẽ triệu tập những cầu thủ đã thi đấu trận gặp Afghanistan vừa qua như Huỳnh Tuấn Linh, Phí Minh Long, Đặng Văn Lâm, Trần Đình Đồng, Trần Đình Khương, A Hoàng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Ấu Văn Hoàn, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tuấn Tài.
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngày 5.6 Khánh Vy
Ở trận hòa Afghanistan, Văn Toàn vào sân từ ghế dự bị nhưng đã lập công bằng bàn thắng rất đẹp ở phút 63. Nhưng sau đó, đội bạn đã gỡ hòa 1-1. Ngày 13.6, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan – đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng C vòng loại Asian Cup 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.