Tiền vệ Xuân Trường: ‘Về Việt Nam tôi cảm thấy tự tin hơn tại Hàn Quốc’

06/11/2016 21:07 GMT+7

Quay trở lại Việt Nam sau khi giúp Incheon United trụ hạng, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết việc đá chính ở giai đoạn cuối giúp anh tự tin hơn rất nhiều.

“Về tập trung với đội tuyển tôi vẫn như mọi lần khác. Còn ở Hàn Quốc tôi thấy mình tự tin hơn vì mình được trao những cơ hội. Dù chưa được nhiều nhưng tôi bắt đầu có những cơ hội. Đó là điểm đáng mừng với bản thân tôi.
Hiện tại cuộc sống của tôi ở Hàn Quốc, tôi cảm thấy tự tin hơn một chút. Việc Incheon United trụ hạng rồi thì tôi sẽ không phải quay trở lại Hàn Quốc đá play-off. Tôi có thể toàn tâm ý cống hiến cho đội tuyển”, Xuân Trường chia sẻ.
Trong số 3 cầu thủ HAGL đi nước ngoài chơi bóng, hiện tại Xuân Trường là khả quan nhất. Sau một thời gian thích ứng, anh đã dần khẳng định được bản thân và bắt đầu thể hiện được mình trên sân bóng.
Trước khi trở về Việt Nam, Xuân Trường đã liên tiếp đá chính tại Incheon United, giúp đội bóng đạt kết quả khả quan ở vòng “chung kết ngược” và trụ hạng thành công tại K-League Classic.
Trở về Việt Nam, anh rất hạnh phúc: “Tôi cảm thấy rất vui khi lần này trở về Việt Nam và rất gần nhà. Cuộc sống của tôi ở Hàn Quốc không có gì quá buồn, nhưng trở về Việt Nam tôi thấy trở nên gần gũi hơn. Từ sau trận gặp Syria, tôi chưa được gặp bố mẹ.
Mục tiêu của tôi lúc này là được gọi tập trung vào tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016. Trận gặp Indonesia sắp tới chỉ là một trận đấu tập. Chúng tôi sẽ cố gắng để chơi nhuần nhuyễn hơn. Để chuẩn bị lối chơi tốt nhất cho AFF Cup 2016".
Xuân Trường (4) tự tin hơn nhiều sau thành công bước đầu tại Incheon United Minh Tú
Trong phát biểu vài ngày trước, tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra khá khiêm tốn khi cho biết chỉ mong có tên trong thành phần tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016.
Khi được hỏi về điều này, Xuân Trường cho biết anh tôn trọng người đồng đội cũ tại HAGL và đưa ra quan điểm của mình theo một cách khác.
Xuân Trường phát biểu: "Công Phượng đặt mục tiêu có tên trong danh sách dự AFF Cup 2016 của tuyển Việt Nam. Ai cũng có mục tiêu riêng của mình. Ai cũng cạnh tranh cho một suất đá chính vì chỉ có đá chính mới thể hiện được bản thân nhiều nhất.
Mục tiêu của tôi cũng như mọi người là có thể thi đấu đúng sức của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức của mình. Đây có thể sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của một số anh trong đội như anh Công Vinh, Đình Luật... Nên chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tuyển Việt Nam đi xa nhất có thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.