Timothy bị treo giò 4 trận

28/04/2011 00:34 GMT+7

* Trọng tài Nguyễn Văn Quyết thổi sai Hôm qua, Ban Kỷ luật LĐBĐ VN đã phạt 10 triệu đồng và treo giò 4 trận đối với cầu thủ Timothy Anjembe (Hòa Phát Hà Nội) vì đã có lời nói thiếu văn hóa xúc phạm trọng tài (TT) trong trận gặp Khánh Hòa ngày 24.4 vừa qua.

* Trọng tài Nguyễn Văn Quyết thổi sai

Hôm qua, Ban Kỷ luật LĐBĐ VN đã phạt 10 triệu đồng và treo giò 4 trận đối với cầu thủ Timothy Anjembe (Hòa Phát Hà Nội) vì đã có lời nói thiếu văn hóa xúc phạm trọng tài (TT) trong trận gặp Khánh Hòa ngày 24.4 vừa qua.

Cũng liên quan đến cách hành xử với TT mà ông Artuc Emilio D.Olivera Quedes - trợ lý HLV thủ môn của CLB Navibank Sài Gòn đã bị phạt 10 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật 4 trận kế tiếp từ lượt trận 13 đến lượt 16. Tuy nhiên, không có án kỷ luật nào đưa ra với Navibank Sài Gòn, đội bóng đã dừng trận hơn 10 phút trước SHB Đà Nẵng và phản ứng bao vây TT Nguyễn Văn Quyết, trong đó cầu thủ Anh Tuấn chắp tay xá TT cũng thoát án (?).

Riêng về trường hợp TT Nguyễn Văn Quyết, Chủ tịch HĐTT Nguyễn Văn Mùi cho biết trọng tài Quyết đã sai trong tình huống không thổi phạt đền cho Navibank Sài Gòn trong trận gặp SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất khi Tài Em bị Hải Lâm tác động từ phía sau ngã trong vòng cấm. Mức phạt dành cho TT này là 2 trận tạm nghỉ.

Phương Lan - P.Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.