Tin AFF Cup 2.12.2010

02/12/2010 01:32 GMT+7

Các phóng viên Myanmar dự đoán kết quả trận VN và Myanmar sẽ hòa 1-1. Myanmar cử đến 7 phóng viên, trong đó 2 phóng viên của tờ Soccer Myanmar là Zmthaw Naing và Phone Myint Maw đều cho rằng kết quả hòa trên là hợp lý nhất.

Các phóng viên Myanmar dự đoán kết quả trận VN và Myanmar sẽ hòa 1-1. Myanmar cử đến 7 phóng viên, trong đó 2 phóng viên của tờ Soccer Myanmar là Zmthaw Naing và Phone Myint Maw đều cho rằng kết quả hòa trên là hợp lý nhất.

Singapore không xem thường Philippines. HLV Avramovic nhận xét: “Dù Philippines vừa thua một CLB Thái đến 0-8 nhưng họ có 3 cầu thủ trụ cột từng chơi ở các giải hạng thấp tại châu Âu là thủ môn Neil Etheridge (từng khoác áo đội trẻ Fulham), cặp anh em nhà Younghusband là James và Philip... Chưa kể họ còn có một số cầu thủ khác có gốc gác từ Đức và Hà Lan như Manuel Gelito Ott, Jason De Jong... Đó là lý do vì sao tôi cho rằng gặp Philippines sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Singapore. Chúng tôi từng xem họ thi đấu với Lào (hòa 2-2) ở vòng loại, đó là một đội bóng rất nguy hiểm. Vì vậy, nếu muốn vượt qua họ chúng tôi cần phải chơi với 100% phong độ”.

Tính hiệu số bàn thắng bại trước chứ không phải đối đầu khi có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau. Chính điều này khuyến khích các đội phải nỗ lực tấn công để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt nhằm tạo thuận lợi trong cuộc đua vào bán kết. Ở bán kết và chung kết, lần đầu tiên áp dụng luật bàn thắng sân khách khi kết quả cuối cùng bằng nhau để xác định đội chiến thắng.

2 HLV Calisto của VN và Avramovic của Singapore được báo chí trong nước lẫn quốc tế săn đón trước cuộc họp báo của giải, khi  2 nhà cầm quân này có cuộc nói chuyện riêng. Nhiều người nói vui, có lẽ ông Calisto đang thăm dò ông Avramovic về việc VN hay Singapore, đội nào sẽ đứng nhì bảng B.

Cầu thủ VN không ngạc nhiên về sự tiến bộ của đội Lào mà bất ngờ trước lối chơi thiếu kết dính của Thái Lan. Tiền vệ Minh Phương cho biết: “Lào đã lên chân từ SEA Games 25 và họ đã thể hiện sự tự tin đó khi không hề kiêng dè trước người Thái. Ngược lại tôi không thấy một lối đá chặt chẽ, mạnh mẽ của các cầu thủ Thái Lan. Có lẽ họ đã sai lầm khi đánh giá thấp Lào. Đó cũng là bài học để chúng tôi cảnh giác khi đá với Myanmar và Philippines”.

G.Lao - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.