Tin đồn HLV Hữu Thắng về FLC Thanh Hóa: Giám đốc Hoài bức xúc

18/11/2015 10:10 GMT+7

Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa khẳng định chưa ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng, thậm chí, cho đến thời điểm này họ còn chưa có ý định tiếp xúc, đàm phán, mời vị HLV quê xứ Nghệ về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh vào mùa tới.

Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa khẳng định chưa ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng, thậm chí, cho đến thời điểm này họ còn chưa có ý định tiếp xúc, đàm phán, mời vị HLV quê xứ Nghệ về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh vào mùa tới.

HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào - Ảnh: Khả Hòa
Những ngày gần đây đã xuất hiện một số thông tin HLV Hữu Thắng nhận lời về dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa vào mùa tới thay cho HLV Hoàng Thanh Tùng. 

Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Trọng Hoài, Giám đốc điều hành CLB bóng đá FLC Thanh Hóa phủ nhận thông tin trên. 

“Mấy hôm nay phóng viên một số báo liên lạc, tôi đều khẳng định không có chuyện HLV Hữu Thắng ký hợp đồng với CLB FLC Thanh Hóa. Nhưng không hiểu sao khi viết lên báo, họ vẫn cố tình khẳng định, hoặc lập lờ nói HLV Hữu Thắng đã nhận lời về Thanh Hóa, gây nhiễu loạn thông tin...”, ông Hoài nói.

Cũng theo ông Hoài thì vừa qua, trong một lần nói chuyện... chung chung về tình hình bóng đá Việt Nam, ông được biết hiện HLV Hữu Thắng đang bận một số việc riêng nên chưa sẵn sàng quay trở lại làm bóng đá. 

“HLV Hữu Thắng có nói là chưa nhận lời làm việc với bất kỳ đội bóng nào. Khi nào quay lại làm việc, HLV này sẽ cân nhắc hợp tác với CLB FLC Thanh Hóa nếu thấy phù hợp. Thực tế, cho đến thời điểm này, chúng tôi thậm chí còn chưa có ý định mời HLV Hữu Thắng về dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa”, ông Hoài khẳng định.

Được biết, sau khi được Tập đoàn FLC tiếp quản, người hâm mộ bóng đá cho rằng CLB FLC Thanh Hóa sẽ là một “thế lực” của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, vì vậy việc CLB sẽ ký hợp đồng với một số cầu thủ chất lượng cũng như đưa vị HLV giàu cá tính Hữu Thắng về sân Thanh Hóa là... đương nhiên. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này CLB FLC Thanh Hóa vẫn chưa ký hợp đồng với một số cầu thủ như đồn thổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.