Tin vui cho HAGL: Văn Pho không chấn thương quá nặng

29/02/2016 15:31 GMT+7

Tin vui cho HAGL khi dù phải được đưa đi cấp cứu, nhưng chấn thương của trung vệ Văn Pho không quá nặng khi anh chỉ bị dập phần mềm.

Tin vui cho HAGL khi dù phải được đưa đi cấp cứu, nhưng chấn thương của trung vệ Văn Pho không quá nặng khi anh chỉ bị dập phần mềm.

Văn Pho lãnh nguyên gầm giày của James - Ảnh: Bạch Dương

Ở tình huống cản phá pha dứt điểm của James ở phút thứ 10, Văn Pho đã va phải chân của chân sút này và đổ vật xuống sân, tay ôm lấy phần ngực. Lực lượng y tế rất nhanh được huy động để đưa trung vệ quê Đồng Tháp lên xe cấp cứu.

Rất may, kết quả chụp phim ban đầu cho thấy Văn Pho không bị gãy xương sườn như lo ngại ban đầu. Anh chỉ bị đau phần mềm. Dù vậy, Văn Pho đang rất đau và vẫn cần được kiểm tra thêm, theo lời Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau.

Quay trở lại trận đấu, HAGL sau khi mất Văn Pho đã phải sử dụng cặp trung vệ dự bị là Thắng Toàn - Văn Thắng (Đông Triều bị đau không đăng ký trận này).

Dù rất cố gắng nhưng bộ đôi này đã không thể ngăn cản “pháo đài bay” Merlo và để cầu thủ này ghi 2 bàn bằng đầu đem về chiến thắng cho SHB.Đà Nẵng.

Văn Pho được chuyển đi cấp cứu tức thời - Ảnh: Bạch Dương
Tin vui về Văn Pho có thể sẽ khiến áp lực dành cho HLV Quốc Tuấn vơi đi đôi chút khi ở vòng sau sẽ tiếp T.Quảng Ninh trên sân nhà vào ngày 6.3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.