Tình hình phe vé: Vẫn là Malaysia nhưng giá “chưa sốt ” như AFF cup

10/10/2019 12:34 GMT+7

Vào giữa trưa ngày 10.10, 8 tiếng trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tình hình phe vé quanh sân Mỹ Đình là khá dịu, không sốt hầm hập như trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Còn nhớ hồi chung kết AFF Cup 2018, giá một cặp vé vào sân Mỹ Đình được hét lên đến hơn chục triệu, có thời điểm phe vé hô lên đến 12, thậm chí 15-16 triệu một cặp. Một kỷ lục khiến các hãng truyền thông Hàn Quốc có mặt ở Hà Nội phải trợn mắt kinh ngạc!
Những ngày cuối năm đó, phe vé xuất hiện khắp nơi. Người dân hối hả dáo dác mọi cách săn cho bằng được cặp vé để xem hoặc làm quà biếu. Đến mức nhiều cán bộ VFF phải công khai “xin thua” trên các trang mạng xã hội, tắt điện thoại trước nhu cầu hỏi vé quá tải.

Phe vé rất sẵn vé nhưng không phải người dân nào đến hỏi cũng mua

Độc Lập

Cũng là Malaysia trở lại sân Mỹ Đình nhưng những ngày tháng 10 này ở vòng loại World Cup 2022 tình hình phe vé không sốt bằng. Giữa trưa ngày diễn ra trận đấu, các phe vé quen thuộc vẫn xuất hiện trước khu vực quảng trường sân Mỹ Đình nhưng không có tình trạng bu đen, bu đỏ.

Kinh hoàng, nhiều người mặc quân phục "đòi" vé trước cổng VFF

Giá vé cho một cặp đẹp nhất ở khán đài A hay B được rao với mức 3,8 triệu đồng chưa trả giá. Cũng là khán đài này mà bớt đẹp hơn một chút là 2,5 triệu đồng.
Còn khu vực C-D là 1,5 triệu đồng một cặp. Rõ ràng mềm hơn rất nhiều so với con số trên trời ở trận bán kết, chung kết lượt về AFF Cup 2018. Vào lúc này, vé rất sẵn và cỡ nào cũng có. 

Tính căng thẳng trong mặc cả với phe vé rõ ràng giảm nhiệt nhiều so với hồi AFF Cup 2018

Độc Lập

“Giá vé thế này là quá mềm rồi, không giảm được. Anh cần nhiều thì tôi sẽ giảm cho nhưng không giảm sâu được. Hạ mềm thế mà sáng giờ người ta toàn ghé hỏi rồi đi thôi.
Chắc nhiều người muốn đợi đến sát giờ mới ra mua vé cho giá hạ nữa. Malaysia cũng mạnh mà có vẻ người dân mình không mặn mà lắm. Chắc họ muốn đợi trận Thái Lan hay UAE. Khi đó chắc chắn sốt hơn nhiều.
Malaysia nghe tên rõ ràng không hút bằng Thái Lan. Vào lúc này, nhiều người đã hỏi vé trận với Thái Lan rồi. Khi đó mới gọi là sốt sình sịch”, một nữ phe vé trùm kín mặt cho biết.
Hình ảnh phe vé tại Mỹ Đình trưa 10.10 

Các phe vé đang chào mời một người phụ nữ tạt lại trước sân Mỹ Đình đê hỏi. Đến trưa nay, có khá đông phe vé hoạt động ở đây nhưng lượng người dừng lại không đông

Độc Lập

 

Giá vé chợ đen tại Mỹ Đình lúc này chỉ bằng 1/4 so với hồi sốt đỉnh điểm tại AFF Cup 2018

Độc Lập

Vé rất sẵn, muốn bao nhiêu cũng có...

Độc Lập

... nhưng khá ít người hỏi mua

Độc Lập

Tình hình vé chợ đen khá bình lặng

Độc Lập

 

8 tiếng trước trận Việt Nam - Malaysia bầu không khí vé chợ đen khá yên ắng

Độc Lập

Sức hút của Malaysia rõ ràng không phải là quá cao. Ở 2 lần gần nhất đến Mỹ Đình, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đều thua

Độc Lập

Các phe vé cho biết từ lúc này nhiều người đã hỏi vé trận gặp Thái Lan hay UAE

Độc Lập

Nhóm người tự xưng là thương binh làm loạn trước cổng VFF từ vài ngày nay

Độc Lập

Lực lượng an ninh phải lập hàng rào và phối hợp để xếp phiếu hẹn, phát vé cho những nhóm người tự xưng là thương binh nhưng mồm miệng luôn văng tục kiểu "rạch mặt ăn vạ". VFF từng yêu cầu dắt họ vào khu vực riêng để xem nhưng những "thương binh" này nằng nặc đòi lấy vé. Đa phần sẽ tuồn ra cho phe vé bán chợ đen

Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.