Toàn thắng 2 trận, thầy của U.21 Hà Nội T&T nói quá may mắn

26/10/2016 18:20 GMT+7

Cười rất tươi khi bước vào phòng họp báo, thậm chí HLV Phạm Minh Đức còn nói vui là không thấy đói bụng vì U.21 Hà Nội T&T đã chiến thắng U.21 Sanna Khánh Hòa và 98% giành tấm vé vào bán kết.

Tuy nhiên, ông thầy cá tính của đại diện đến từ Hà Nội chỉ nhận đội bóng của mình chiến thắng vì "Chúng tôi may mắn mà thôi, có 1 tình huống đến và chúng tôi tận dụng được luôn".
HLV Phạm Minh Đức cho hay cầu thủ Tuấn Hải bị chấn thương, chăm sóc không kịp, Đức Nam hôm trước giải quyết được trận đấu, hôm nay Đức Nam cũng là cầu thủ quyết được, đây là cầu thủ quan trọng của đội.
"Khi tôi xác định trận đấu này rất quan trọng khâu phòng ngự tôi đã thay những cầu thủ phòng ngự tốt. Hôm nay, khu vực giữa của chúng tôi rất tốt. Thành công của chúng tôi hôm nay cũng là hàng hậu vệ, tôi hài lòng về Thành Chung, Đình Trọng", ông Phạm Minh Đức cho biết.
HLV Lê Văn Tú của Sanna Khánh Hòa cho biết, đội bóng của ông vẫn còn cơ hội đi tiếp tại vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên hôm nay. Do đó, đội của ông sẽ cần tập trung hơn, và không được nản chí.
Bước vào trận đấu khi cả Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T đều có 3 điểm, với khao khát được đầu bảng, cả hai đều khá dè chừng nhau, nhịp độ hiệp 1 trận đấu khá chậm khi cả hai đều không dám mạo hiểm.
Cả 2 cùng muốn chiếm ngôi đầu bảng nên thi đấu rất tỉnh táo Khả Hòa
Bàn thắng phút 41 của Hà Nội T&T giúp CLB này có 6 điểm sau 2 trận đấu Khả Hòa
Hà Nội T&T chứng tỏ bản lĩnh nhà đương kim vô địch khi kiểm soát bóng rất tốt. Phút 41, Trần Đức Nam của Hà Nội T&T ghi bàn mở tỷ số, bàn thắng này đã khiến không khí hiệp 2 sôi động hơn một chút. Tuy nhiên, Hà Nội T&T chơi rất chắc, Sanna Khánh Hòa có một số tình huống nguy hiểm tuy nhiên tận dụng không thành công.
Chung cuộc, U.21 Hà Nội T&T thắng U.21 Sanna Khánh Hòa 1-0.
Như vậy, đến thời điểm này, Hà Nội T&T có 6 điểm, dẫn đầu bảng B, 98% sẽ giành vé vào bán kết. Sanna Khánh Hòa có 3 điểm.
Than Quảng Ninh và HAGL đều ghi được 4 điểm, dẫn đầu bảng A. Đồng Tháp và Long An đều được 1 điểm sau 2 trận đấu.
Lịch thi đấu ngày 27.10
16 giờ: U.21 Than Quảng Ninh - U.21 Đồng Tháp (sân Cẩm Phả)
16 giờ: U.21 HAGL - U.21 Long An (sân Cửa Ông)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.